Phi Thanh Vân gây tranh cãi về clip hát live trước các cụ

( PHUNUTODAY ) - Video cũ của Phi Thanh Vân bỗng hot trở lại gây nhiều luồng tranh cãi, bên cạnh lời chê về giọng hát, lại có người đánh giá cao sự mạnh dạn, tự tin của "nữ hoàng dao kéo".

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Phi Thanh Vân hát live ca khúc "Lời cuối cho anh" cho một số cụ già nghe từ 6 năm về truước bỗng dưng được "đào mộ" và thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng những giờ qua.

Dù rất tự tin khi biểu diễn trước đám đông, song giọng hát của Phi Thanh Vân lại trở thành đề tài gây tranh cãi. Rất nhiều cư dân mạng nhận xét Phi Thanh Vân hát phô, thiếu cảm xúc, chỉ cần cô thích hát là có thể hát bất cứ đâu mà không cần quan tâm tới mọi người xung quanh. 

Empty
Hình ảnh cắt từ clip Phi Thanh Vân vô tư hát cho các cụ nghe.

Hình ảnh cắt từ clip Phi Thanh Vân vô tư hát cho các cụ nghe.

Trước những bàn tán xôn xao của cư dân mạng, Phi Thanh Vân đã lên tiếng, cô cho biết phần biểu diễn ngẫu hứng này đã từ 5,6 năm trước chứ không phải gần đây. Hôm đó, cô cùng gia đình và một số người bạn thân thiết đi thăm hỏi, giúp đỡ các nghệ sĩ già neo đơn. Để góp vui cho buổi từ thiện, Phi Thanh Vân không ngại biểu diễn ngẫu hứng dù không có sự chuẩn bị từ trước và cũng không cần sự hỗ trợ của âm thanh.

Phi Thanh Vân thẳng thắng đáp trả sự chê bai của cộng đồng mạng.

Phi Thanh Vân thẳng thắng đáp trả sự chê bai của cộng đồng mạng.

Về việc bỗng nhiên bị lôi ra "ném đá" bởi một clip đã quá cũ, Phi Thanh Vân cho biết cô không muốn mất thời gian để phân tích vì sao một số người lại thích chê bai người khác.

"Bây giờ tôi phải đi giải thích chuyện như thế này thì có đáng không? Tôi nghĩ là sẽ rất tốn thời gian và không đáng với những người vốn đã không thích mình. Tôi chỉ xin tặng họ một câu nói rất nổi tiếng trên thế giới.

Eleanor Roosevelt đã từng nói: "Người vĩ đại bàn luận về các ý tưởng, người bình thường bàn luận về các sự kiện, người nhỏ nhen bàn luận về con người".

Tôi cũng tặng thêm câu nói: "Đừng bận tâm đến người nhỏ nhen. Đừng làm ăn với người bình thường. Hãy học theo những người vĩ đại!" - Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân cho biết gần đây cô kiệm lời hơn xưa và không thích đôi co với những người không đủ tâm và đức. Hiện tại, ngoài tiếp tục phát triển công việc kinh doanh riêng, sắp tới Phi Thanh Vân sẽ tái xuất làng giải trí với vai diễn mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link