Phi Thanh Vân hé lộ lý do thực sự chia tay bạn trai đại gia dù mới yêu

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân từng chia sẻ, bạn trai của cô khi đó là một người tâm lý.

 Công khai chuyện tình yêu chưa được bao lâu, mới đây Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ mình đã chia tay dù trước đó, cô dành không ít lời có cánh cho bạn trai doanh nhân của mình.

Phi Thanh Vân từng chia sẻ, bạn trai của cô khi đó là một người tâm lý. Hai người từng là thày trò khi trong trường dạy kinh doanh mà bạn trai cô làm Chủ tịch HĐQT. Hai người đến với nhau vì tình cảm, thích làm từ thiện chứ không phải vì điều gì khác.

phi-thanh-van-chia-tay-ban-trai-phunutoday,vn 

Cả hai từng cùng nhau xuất hiện ở một số sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm. Được biết, bạn trai của Phi Thanh Vân tên là Triệu Văn Dương, hiện là Chủ tịch một Viện doanh nhân có tiếng tại Châu Á, từng bảo vệ luận án tiến sĩ ở Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng.

Chia sẻ lý do chia tay nhau, Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận. Chúng tôi đều là những người có địa vị trong xã hội nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Cả hai thống nhất sẽ coi nhau như những người bạn. Tôi là người thẳng thắn nên muốn mọi mối quan hệ đều rõ ràng, nếu cảm thấy không hợp nữa thì nên chia tay".

"Chuyện chia tay người này hay yêu ai, là chuyện riêng tư. Phi Thanh Vân cũng không muốn nói nhiều. Năm 2017, bản thân tôi đã có nhiều cố gắng để làm việc và tránh những ồn ào. Tuy nhiên, không thể tránh chuyện này, chuyện kia được. Mong rằng, khán giả vẫn sẽ ủng hộ Phi Thanh Vân trong thời gian tới...".

Như vậy sau ồn áo với Bảo Duy hậu hôn nhân, Phi Thanh Vân tiếp tục một lần nữa lỡ dở chuyện tình cảm của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn