Phi Thanh Vân khoe con trai cưng đáng yêu, siêu “ga lăng”

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip về con trai chăm chỉ, giúp đỡ mẹ được Phi Thanh vân chia sẻ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang facebook của Phi Thanh Vân có đăng tải đoạn clip về con trai cưng - bé Tấn Đức Trong đoạn clip này, con trai của nữ diễn viên kiêm doanh nhân dù chưa đầy 3 tuổi nhưng đã chăm chỉ giúp mẹ xếp giày khi đi làm về. “Nữ hoàng dao kéo” chia sẻ:

"Công việc cuối ngày của đồng chí Tấn Đức là xếp giày cho Mẹ Vân, đây là lần đầu tiên được mẹ phân công, không biết có làm được không. Mẹ Vân thật sự lo lắng?! Nhưng đồng chí Tấn Đức với body cao to và cơ bắp cuồn cuộn đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Sau này mỗi ngày đi làm về nhà, mẹ Vân sẽ có con trai trợ lý riêng xếp giày rồi, yêu quá đi thôi con trai của mẹ, vậy người ta gọi là đã biết báo hiếu. Hy vọng không bị tội lạm dụng trẻ 2 tuổi rưỡi" - bà mẹ một con hài hước.

Đoạn clip về con trai ga lăng được Phi Thanh Vân chia sẻ.

Đoạn clip của con trai Phi Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự chú ý và thu hút hàng nghìn lượt xem  từ cộng đồng mạng. Nhiều người không ngớt lời khen lời khen cho sự chăm chỉ, ga lăng của bé Tấn Đức.

37902136_2368583679825270_9184045357787512832_n
Phi-Thanh-Van-khoe-clip-con-trai-chua-day-3-tuoi-ga-lang-sieu-de-thuong-van5-1535972663-width680height453
Một số hình ảnh của Phi Thanh Vân và cậu con trai cưng.

Một số hình ảnh của Phi Thanh Vân và cậu con trai cưng.

Ngày 6/2/2016, Phi Thanh Vân hạ sinh cậu con trai đầu lòng Nguyễn Tấn Đức. Bé là kết quả của cuộc hôn nhân của cô và Bảo Duy. Ngay từ khi mới chào đời, cậu quý tử nhà "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân được nhận xét sở hữu gương mặt có nhiều nét giống bố.

Phi Thanh vân và Bảo Duy trong tiệc thôi nôi của con trai.

Phi Thanh vân và Bảo Duy trong tiệc thôi nôi của con trai.

Hiện tại, bé Tấn Đức đang ở với Phi Thanh Vân sau khi Bảo Duy viết đơn ly hôn sau 3 năm chung sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link