Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ về chuyện yêu lại người cũ sau chia tay Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu MC diễn viên Hoàng Oanh thể hiện thẳng quan điểm cá nhân về chuyện có nên yêu lại người cũ hay không.​

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh đã bất ngờ đăng tải những chia sẻ trả lời thắc mắc của khán giả về việc "có nên yêu lại người cũ không?". Theo quan điểm của người đẹp thì sẽ không có chuyện đó xảy ra: "Các bạn hãy hiểu trái tim của mỗi người mỗi khác. Không ai trả lời câu này cho các bạn được, vì tim của bạn không có trong lồng ngực của Oanh. Với Oanh 90% là khó có chuyện đó. 10% còn lại là chân ái, duyên số thì sẽ thuộc về nhau".

Câu trả lời vô cùng thẳng thắn của nữ MC khiến không ít người hâm mộ vô cùng thích thú.

Câu trả lời vô cùng thẳng thắn của nữ MC khiến không ít người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có lẽ vì trước giờ Hoàng Oanh luôn được biết đến là người đẹp khá kín tiếng trong chuyện đời tư và rất ít khi chia sẻ quan điểm về những sự việc xảy ra xung quanh nên chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có lẽ đây là lần đầu tiên cô mở lòng như thế.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thuở còn mặn nồng.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh thuở còn mặn nồng.

Tháng 6/2017, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh công khai chuyện chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ. Hơn 1 năm sau chia tay, cả hai đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống và sự nghiệp. Sau khi chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã công khai bạn gái mới. Trong khi đó, Hoàng Oanh dành hầu hết thời gian cho công việc. 

image005
image007 (1)
hoang-oanh-lan-dau-tra-loi-fan-co-nen-yeu-lai-nguoi-cu-3-ngoisao.vn-w2000-h1500

Sau chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh còn dành nhiều thời gian để tận hưởng những chuyến du lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link