Phi Thanh Vân, Thủy Top: Phiên bản Ngọc Trinh mới

07:06, Thứ bảy 06/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Hành trình “lột xác” của Phi Thanh Vân đi từ “làn da nâu” đến “Búp bê da trắng” trông giống như một “Phiên bản Ngọc Trinh” hoàn toàn mới

Hành trình “lột xác” của Phi Thanh Vân đi từ “làn da nâu” đến “Búp bê da trắng” trông giống như một “Phiên bản Ngọc Trinh” hoàn toàn mới. Sau thời gian du học ngành truyền thông bên Mỹ, Thủy Top trở về cũng chợt ngoan hiền.

[links()]

Hiện tượng Ngọc Trinh nổi lên như cồn khi giới showbiz Việt bắt đầu đua nhau đi “tút” lại nhan sắc cho giống Ngọc Trinh, phải chăng đây là một sự hoàn mỹ cho các người đẹp tiếp tục hướng tới?

Phi Thanh Vân chịu khó đầu tư 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng ) để
Phi Thanh Vân đầu tư 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng ) để "tút" lại làn "da nâu" thành búp bê xinh đẹp

Tên tuổi Phi Thanh Vân vốn được gắn liền với làn da nâu cá tính, đặc trưng. Nhưng đến một ngày đẹp trời diện mạo Phi Thanh Vân đã “lột xác” trở thành một Phi Thanh Vân với làn da trắng bóc, đeo kính áp tròng để có mắt long lanh, to tròn và chọn kiểu mái bằng để giúp mình trẻ trung hơn.

Với hàng loạt ảnh tự sướng  để cố khoe làn da trắng như trứng gà bóc của Phi Thanh Vân khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh Ngọc Trinh đang cố khoe da thịt của mình. Nhưng Phi Thanh Vân giải thích “tôi là đàn chị của Ngọc Trinh, tôi hơn cô ấy ở tuổi nghề và cả sự nổi tiếng. Vì vậy đừng mang Ngọc Trinh ra so sánh với tôi, đừng làm mất tình chị em của chúng tôi chứ…”

Công nhận công cuộc cải thiện làn da trắng bóc, cũng mang lại nhiều cơ hội cho Phi Thanh Vân đấy chứ. “Kể từ ngày tôi trở thành búp bê, công việc cũng phát triển hơn. Gần đây nhất, tôi ký hợp đồng quảng cáo khủng cho một thương hiệu làm trắng da”

Thậm chí từng bị gán ghép là một thảm họa âm nhạc, nhưng sau cuộc giải phẫu làn da, cách ăn mặc, Phi Thanh Vân bỗng liên tục phải chạy show  “chương trình nào có tôi xuất hiện thì sẽ đông khách và sân khấu không còn một chỗ trống. Vì vậy, cái giá cho tôi cũng phải tương xứng, đó là chuyện hết sức bình thường.”

Hơn nữa người đẹp “da nâu” một thời này cũng sắp trở thành bà chủ của những nhà hàng ăn “ Trong khoảng năm nay, tôi sẽ mở thêm nhà hàng mới với quy mô gấp 5 lần nhà hàng hiện tại.”

Ngoài cải thiện làn da trắng, mái tóc vàng tạo kiểu mái bằng, Phi Thanh Vân còn đang "phát tướng" trông thấy với khuôn mặt tròn trĩnh liên tục tạo dáng với loạt ảnh tự sướng ở mọi góc, cố khoe làn da trắng, khuân mặt búp bê của mình chẳng khác gì Ngọc Trinh cố khoe làn da trắng không tì vết.

Không chỉ tắm trắng, cùng với kiểu tóc và cách trang điểm trẻ trung, Phi Thanh Vân còn tạo ra vẻ đẹp dễ thương như búp bê.
Không chỉ tắm trắng, cùng với kiểu tóc và cách trang điểm trẻ trung, Phi Thanh Vân còn tạo ra vẻ đẹp dễ thương như búp bê.

Được chứng kiến “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hưởng phúc từ làn da trắng sáng, khuân mặt ngây thơ đã khiến người đẹp này không phải lo lắng gì khi quanh cô là đại gia luôn chăm sóc, lại còn trở thành bà chủ của hệ thống spa và cửa hàng thời trang đắt tiền càng khiến không ít người ghen tỵ.

Cho đến nay, Phi Thanh Vân cũng gần làm được những điều như thế, mặc dù đã qua một lần đò nhưng người đẹp này vẫn còn đủ tự tin với sức hấp dẫn của mình “Số tôi đào hoa, đàn ông yêu tôi rất nhiều, nhưng để tôi chọn thì hơi bị khó. Điều đầu tiên thì người yêu tôi phải "đàn ông", tiếp theo là phải giỏi và có bản lĩnh. Hiện tại tiền thì tôi không thiếu, cũng có thể xem là đại gia không ai dám nói tôi nghèo. Vì vậy, nếu ai muốn yêu tôi thì phải đại gia hơn tôi, giàu hơn tôi thì hãy nghĩ đến chuyện đó.”

Nếu Phi Thanh Vân là một phiên bản Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng bóc, cùng cách ăn mặc, tạo dáng để cho giống với nữ hoàng nội y này. Thì Thủy Top cũng là một phiên bản Ngọc Trinh ngoan hiền bên người yêu, Thùy Top khi yêu thì “ngoan như một con mèo”.

Thủy Top, Ngọc Trinh khi yêu đều
Thủy Top, Ngọc Trinh khi yêu đều "ngoan như một con mèo"

Người ta vốn đã quen thuộc với một Thủy Top sexy cố tạo điều kiện cho vòng một được tỏa sáng, cùng với những phát ngôn táo bạo. Nhưng sau thời gian du học bên Mỹ về cô nàng chợt ngoan hiền một cách ngạc nhiên "Tôi muốn xây dựng hình ảnh hoàn toàn mới và không muốn nhắc lại biệt danh Thủy Top nữa".

Không còn ồ ạt xuất hiện trên báo với những bức hình gợi cảm, hay những scandal tùm lum nữa, Thủy Top chọn cho mình góc khuất dịu dàng, ngay cả trong tình yêu cô tự nhận mình “ Là một con mèo ngoan, nhiều yêu sách hay khó tính đòi dỗ dành nhưng lại có sở thích chăm sóc người mình yêu thương.”

Nhớ lại Ngọc Trinh cũng tự nhận mình là con mèo ngoan trong tình yêu “Anh ấy nói gì tôi nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì tôi cũng không hiểu công việc của ảnh. Ảnh mua gì tôi nhận nấy. Tôi cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia.”

Bạn trai tôi không bao giờ nói nhớ tôi, chưa bao giờ khen tôi đẹp. Tôi cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được.”

Có như vậy Ngọc Trinh mới nổi danh và có cuộc sống đầy đủ như hôm nay. Có lẽ các sao Việt nên học tập Ngọc Trinh nhiều hơn nữa, nếu muốn có cuộc sống sung túc như cô ấy.

  • NQ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc