Phiên bản toàn cầu Piaggio Fly 50 mới giá 53 triệu đồng

06:29, Thứ sáu 03/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Hãng xe Piaggio vừa giới thiệu mẫu scooter Fly 50cc cải tiến dành cho thị trường toàn cầu. So với những phiên bản trước, Fly 50 mới không khác biệt nhiều về mặt kiểu dáng.

Hãng xe Piaggio vừa giới thiệu mẫu scooter Fly 50cc cải tiến dành cho thị trường toàn cầu. So với những phiên bản trước, Fly 50 mới không khác biệt nhiều về mặt kiểu dáng.

[links()]
Piaggio Fly 50 mới vẫn giữ nguyên thiết kế cao, tròn trịa với phần thân xe ngắn và đầu kéo dài. Trong khi đó, những đường nét thô sơ ở thế hệ cũ đã biến mất, nhường chỗ cho các chi tiết và thiết kế mới.

Có thể nói, thay đổi nổi bật nhất của Piaggio Fly 50 2013 là phần đầu xe sắc sảo hơn nhờ những đường gân nổi cùng cặp đèn xi-nhan vắt chéo dạng mắt híp. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt trước kéo dọc xuống và cụm đèn pha Halogen định vị tăng tầm nhìn ban đêm.

Gọn, nhẹ và năng động, Piaggio Fly 50 mới được thiết kế dành cho thị trường toàn cầu
Gọn, nhẹ và năng động, Piaggio Fly 50 mới được thiết kế dành cho thị trường toàn cầu

Fly 50 còn có hộp đựng găng và giá chở hàng, nơi có thể gắn thêm thùng đựng đồ theo tùy chọn. Đuôi xe được thiết kế khá đẹp và bắt mắt, tạo cảm giác thanh lịch mang những dấu ấn riêng.

Piaggio Fly50 mới có cụm đồng hồ trung tâm hiện đại, đèn passing vốn chỉ xuất hiện trên dòng xe tay ga cao cấp, phím ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp và khóa điện trang bị chíp an toàn.

Yên xe cũng được thiết kế lại với chiều cao 75,9 cm, thấp hơn 2,54 cm so với phiên bản trước, nhờ đó chứa được 2 mũ bảo hiểm. Piaggio Fly 50 sử dụng động cơ 4 kỳ, 4 van, xi lanh đơn dung tích 50 cc, công suất cực đại 4,2 mã lực tại 8.250 vòng/phút.

Với công suất 4,3 mã lực Piaggio Fly 50 mới, hơn gần một mã lực so với Vision 50, scooter 50 phân khối mới của Honda.

Xe có bình xăng khá lớn với dung tích khoảng 6,8 lít. Piaggio Fly 50 mới được trang bị phanh đĩa 220 mm phía trước và tang trống 140 mm đằng sau. Bên cạnh đó là phuộc trước 32 mm và giảm xóc đơn phía sau có hành trình 73 mm.

Khi có mặt tại thị trường, Piaggio Fly 50 mới có 4 màu, gồm trắng, đỏ, xanh dương và đen. Xe có giá bán tại thị trường châu Âu là 2.050 euro, tương đương 53 triệu đồng.

Gọn, nhẹ và năng động với thiết kế dành cho thị trường toàn cầu, phiên bản mới dễ sử dụng và dễ điều khiển hơn. Piaggio Fly 50 tạo thêm lựa chọn cho những ai mê vẻ thanh lịch và hiện đại của những chiếc scooter Italy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Mỹ Linh (Theo totalmotorcycle)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc