Phối đồ theo 5 quy tắc này, bạn gái sẽ nhận được "cơn mưa" lời khen

( PHUNUTODAY ) - Bất kể cho dáng người của bạn có những khiếm khuyết nào đi chăng nữa thì chỉ cần bạn nắm rõ được 5 quy tắc trong việc chọn đồ, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được vóc dáng của mình trong mắt người khác và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều!

Béo – cái từ nghe đến thôi cũng đã thấy ngột ngạt, nói gì đến tự mình trải nghiệm? Thế nhưng, mặc cho chị em sợ hãi như thế nào, thừa cân, thừa mỡ vẫn cứ tìm tới, nhất là trong mùa hè.

73

Đau khổ hơn nữa là không thể lúc nào bạn cũng mặc như ninja ra ngoài để che đi những bộ phận bèo nhèo, bởi mùa hè nóng, thực sự rất nóng, khiến người ta đôi khi chỉ muốn cởi phăng tất cả chứ đừng nói là mặc thêm vào.

Vậy thì chuyện mặc đẹp chẳng lẽ phải chịu bó tay? Không hẳn đâu, bạn vẫn có thể sống sót qua cái mùa kinh hoàng này, nếu tuân thủ 4 quy tắc sau đây:

1. Mặc càng nhiều lớp, trông bạn càng béo!

63

Có một thực tế là nhiều cô nàng cố gắng mặc thật nhiều lớp để che đi cái sự béo, như là mặc áo thun bên trong, rồi khoác sơ mi ra ngoài, rồi có khi còn thêm vài lớp nào nữa không biết chừng… Nhưng bạn biết không, quần áo càng dày, càng nhiều lớp, cơ thể bạn càng trông đồ sộ!

65

Hãy ưu tiên những trang phục nhẹ nhàng với chất liệu mềm, rủ, đừng quá mỏng nhưng càng không nên quá dày. Khi ấy, bạn sẽ thấy béo hay gầy không còn là vấn đề quá to tát nữa!

2. Ở trên màu nhạt, dưới màu đậm

66

Đừng nên dùng những gam màu nhạt để tăng diện tích nhìn của thị giác, cũng đừng nên sử dụng những màu sắc quá sặc sỡ để gây sự chú ý. Mà hãy lựa chọn cho mình những màu như đen, màu tro xám, màu trắng, màu xanh thẫm hay những màu sắc đơn giản để tổng thể trang phục hài hòa mà vẫn ấn tượng.

67

Trắng đen là gam màu đơn giản, không bao giờ lỗi mốt và khi kết hợp chúng với nhau thì sẽ tạo nên một sự cân bằng tuyệt vời và vẫn rất nổi bật trên phố.

3. Thắt lưng bản nhỏ

68

Chọn một chiếc áo váy vải suông và lấy điểm nhấn là chiếc thắt lưng, bạn sẽ thấy mình có được vòng eo con kiến đầy bất ngờ. Trong trường hợp cơ thể tròn trịa, bạn chỉ nên dùng thắt lưng bản nhỏ.

69

Thắt lưng bản vừa và lớn sẽ gián tiếp “cắt đôi” người bạn thành hai phần đẫy đà không mong muốn.

 4. Váy maxi

70

Nhiều người cho rằng phụ nữ tròn trịa không nên chọn váy maxi. Điều này không đúng hoàn toàn. Nếu lựa chọn và phối hợp váy maxi đúng cách, bạn vẫn có thể làm cho bản thân gọn lại. Trước tiên, hãy đảm bảo phần thân trên vừa vặn, không quá nhiều lớp.

71

Váy maxi nên chọn màu tối như đen, xanh rêu, xanh navy, chất liệu cứng và suôn thẳng xuống chân, không quá mềm mại để bị ảnh hưởng bởi số đo cơ thể. Cuối cùng, kết hợp cùng giày cao gót dáng cao thanh mảnh để có được vóc dáng như mong muốn.

5. Quần ống loe

72

Bạn đừng cho rằng những chiếc quần ống bó ôm sát có thể tạo cho mình một thân hình gầy đúng nghĩa mà hãy thử chọn cho mình một chiếc quần ống loe cổ điển sẽ tạo cho bạn một thân hình gầy cộng với chiều cao đánh lừa thị giác nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link