Học lỏm cách mix đồ "ăn gian" chiều cao cực đỉnh của Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - “Ngọc nữ màn ảnh Việt” sở hữu chiều cao không mấy nổi trội nhưng cô vẫn rất hay tận dụng mẹo diện trang phục. Đặc biệt là công thức diện đồ "ăn gian" chiều cao cực ấn tượng.

Được đánh giá là một trong những người đẹp có phong cách ăn mặc ấn tượng, Tăng Thanh Hà luôn ghi điểm cao trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện. Dù đã là “bà mẹ 2 con”, “ngọc nữ màn ảnh Việt” vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ.

61

Tuy vậy, Hà Tăng lại sở hữu chiều cao không mấy nổi trội khi chỉ cao 1,66m. Chính vì vậy, cô luôn biết cách diện trang phục để có thể “ăn gian” chiều cao một cách khéo léo, tạo cảm giác cao hơn hẳn so với số đo thực sự của mình.

52

Với set đồ màu nude nhẹ nhàng, Tăng Thanh Hà diện áo khoác blazer – quần ống rộng phối cùng giày slip on năng động khiến dáng người của cô trở nên cao hơn hẳn và giúp nữ diễn viên “ăn gian” chiều cao khá nhiều. Phong cách monochrome (phối đồ một màu toàn bộ) không chỉ được Hà Tăng mà rất nhiều sao nữ Việt ưa chuộng như Chi Pu, Tóc Tiên, Hương Tràm, Tố My…

53

Chân váy bút chì ôm sát cùng giày cao gót “ton-sur-ton” đi cùng sơ mi không tay màu sáng giúp Hà Tăng duyên dáng hơn, khoe trọn số đo 3 vòng đáng ghen tị dù là “bà mẹ 2 con”.

54

Váy hoa chưa bao giờ hết hot đối với các cô nàng đam mê thời trang. Có thể biến tấu với đủ thiết kế khác nhau nhưng váy hoa màu sáng, dài ngang gối giúp Hà Tăng khoe được đôi chân thon gọn, giày màu nude tạo cảm giác kéo dài chân.

56

Chỉ với váy yếm đen dáng dài phối cùng áo thun trắng, kết hợp với chiếc túi làn đi chợ bình dân nhưng tổng thể bộ trang phục của Hà Tăng vẫn rất đẹp, phù hợp với dáng người của Hà Tăng.

62

Khi đi chơi với bạn bè, người thân, cô nàng chuộng mốt quần jean lửng rách bụi bặm hay thêu hoa, đi kèm áo thun trơn hoặc sơ mi cách điệu mang đến sự thoải mái.

59

"Ngọc nữ" cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình khi khéo léo phối áo khoác ngoài với túi xách cùng tông màu tạo nên một tổng thể hài hòa. 

58

Cô nàng thường xuyên diện những mẫu sơ mi xinh xắn với hoa văn đơn giản cùng quần jean, vừa thanh lịch, không gây rối mắt nhưng đủ đẹp để thu hút người đối diện.

57

Sở hữu đôi chân thon gọn, Hà Tăng thuộc số ít sao nữ không bị "dìm hàng" khi diện mốt quần ống loe.

55

Nếu không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng may mắn có đôi chân thon gọn, bạn hoàn toàn có thể tận dụng quần short và boots cao gót như cách Tăng Thanh Hà diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link