Phong cách thời trang cho những ngày thời tiết giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết giao mùa cũng là lúc bạn không biết nên mặc gì cho thật ấn tượng. Vậy nên, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phong cách thời trang thích hợp khi giao mùa ngay dưới đây nhé!

Một số lưu ý khi lựa chọn trang phục từ xuân sang hè

Chú trọng đến chất liệu

Mùa Xuân thường có những kiểu thời tiết khó đoán, do đó nhiều người thường thủ sẵn những chiếc áo len nhẹ. Khi mùa Hè tới, bạn hãy cất đi những món đồ bằng vải dày như len, jeans, nhung… Thậm chí những thứ bằng lụa bạn cũng nên tạm thời cất đi. Đây là thời điểm thích hợp cho những chất liệu thoáng mát, hút ẩm tốt như cô-tông hay một số loại vải tổng hợp.

Tìm kiếm cảm hứng

Hãy lướt qua vài trang tạp chí, các trang web thời trang để có được cái nhìn khái quát cái gì hiện đang là mốt. Theo dõi những xu hướng thời trang đương đại có thể giúp bạn tìm được một số món đồ bạn muốn có để phối hợp với những thứ hiện có của mình.

6.nhung-mau-vay-co-dien-1-phunutoday.vn

Nếu bạn không thích đi theo xu hướng của số đông, bạn có thể có những thử nghiệm vui bằng cách đi ngược lại xu hướng thời trang thường tình.

Tính tiện dụng là yếu tố mấu chốt

Cách hay nhất để giữ cho tủ quần áo của mình không bị lỗi thời đó là sử dụng những món đồ có tính tiện dụng cao, dễ phối hợp, như một chiếc áo thun màu sắc trung tính sẽ rất dễ phối hợp với những chiếc quần khác nhau và có thể được sử dụng trong hầu hết các mùa. Bằng những lựa chọn mang tính an toàn, với những món đồ sẵn có, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình những bộ cánh hoàn toàn mới.

Học lỏm bí quyết thời trang chuyển mùa của sao Việt

Minh Triệu khéo léo khoe đường cong gợi cảm trong chiếc đầm 2 dây đơn giản màu xanh bạc hà. Áo khoác màu rêu được khoác hờ hững bên ngoài và phụ kiện trendy choker dây mảnh làm tôn lên vẻ ngoài thanh thoát nhưng đầy cá tính của siêu mẫu chân dài.

7.meo-phoi-do-khi-thoi-tiet-chuyen-mua-1-phunutoday.vn

Yến Trang luôn xuất hiện trong những bộ cánh hợp thời nhất, và đặc biệt khi mùa hè lại còn là mùa của những vườn hoa rực rỡ thì chiếc áo sheer mỏng đính hoa nổi bật này sẽ không thể thoát khỏi tầm ngắm của cô nàng fashionista của chúng ta rồi. Áo corset đen và quần ống rộng cùng màu vừa sang trọng giúp tăng thêm phần quyến rũ cho cô ca sĩ nhóm nhạc Mây Trắng một thời.

7.meo-phoi-do-khi-thoi-tiet-chuyen-mua-2-phunutoday.vn

Trở lại sau một thời gian vắng bóng, Maya mang đến một vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng hơn trước với chiếc váy bèo nhún họa tiết caro màu nhã diện cùng túi thời trang và mũ cói mùa hè.

7.meo-phoi-do-khi-thoi-tiet-chuyen-mua-3-phunutoday.vn

Bắt nhịp xu hướng quần kẻ sọc đậm chất thể thao, fashionista Thảo Nhi ưu ái thiết kế của Tommy Hilfiger, kết hợp ăn ý cùng áo cut-out và sneakers trắng. Bộ cánh mang dấu ấn thủy thủ lan tỏa phong cách mạnh mẽ, làm bật nét khỏe khoắn của cô nàng fashionista.

7.meo-phoi-do-khi-thoi-tiet-chuyen-mua-4-phunutoday.vn

Ngọc Mon nữ tính khi chọn lựa đầm midi mỏng manh, mang giày cao gót cổ điển. Trang phục tuy đơn giản nhưng tôn vóc dáng gọn gàng, là gợi ý lý tưởng cho phái đẹp công sở.

7.meo-phoi-do-khi-thoi-tiet-chuyen-mua-5-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link