Phong cách trên dạ hội, dưới thể thao của Rihanna

( PHUNUTODAY ) - Sự kết hợp giữa váy xẻ tà gợi cảm cùng đôi giày thể thao năng động của Rihanna khiến công chúng phải... té ngửa.

Vốn được biết đến là người yêu thích phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn nhưng sự kết hợp trang phục lần này của nữ ca sĩ Rihanna thực sự khiến cho công chúng phải...ngạc nhiên.

Xuất hiện tại London, đây là lần thứ hai nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna 'lăng xê' mốt trang phục trên dạ hội, dưới thể thao. Với mái tóc xoăn cá tính, cô nàng diện chiếc váy xẻ tà đen với đôi giày thể thao cùng màu. Một sự kết hợp độc đáo.

Trong khi váy xẻ tà thường được các ngôi sao diện trong các bữa tiệc để khoe độ sexy thì giày thể thao thường được sử dụng trong cuộc sống đời thường như đi dạo, chơi thể thao...Chính sự kết hợp lạ này khiến cô ca sĩ trở thành tâm điểm của sự chú ý ở mỗi nơi cô xuất hiện.

Rihanna xuất hiện với mái tóc xoăn và chiếc áo cá tính tại London.

 

Vậy nhưng tâm điểm lại là sự kết hợp giữa chiếc váy xẻ tà gợi cảm và đôi giày thể thao mạnh mẽ.

 

 

 

 

Với gu thời trang này, cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trong một sự kiện trước đó, cô nàng Rihanna cũng đã lăng xê mốt thời trang này. Nhưng với chiếc váy xẻ tà trắng và mái tóc được làm cầu kì trông cô 'nữ tính' hơn rất nhiều.

 

 

 

Trước đó, nhiều tờ báo đã phải thốt lên cô đang diện phong cách gì khi lần đầu kết hợp váy xẻ tà trắng và giày thể thao trong một sự kiện.

  • Phạm Hải

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn