Bạn gái giận dỗi không chịu gặp mặt, anh chàng bất chấp quỳ gối hàng tiếng đồng hồ dưới đường để xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Dù anh chàng đã quỳ gối ngay giữa đường để xin lỗi nhưng cô người yêu vẫn lạnh lùng và không tha lỗi.

Khi yêu, các cặp đôi đều không tránh khỏi việc bất đồng quan điểm rồi xảy ra cãi vã, giận dỗi nhau. Tuy nhiên, mỗi người lại có cách giải quyết vấn đề này khác nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip anh chàng quỳ gối giữa đường để xin lỗi bạn gái đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Người yêu giận không thèm nhắn tin hay gặp mặt, nam thanh niên đến trước nhà quỳ gối đến khi nào nàng ra thì thôi. Đã quỳ được 1 tiếng rồi".

Anh chàng quỳ gối giữa đường để xin lỗi người yêu.

Anh chàng quỳ gối giữa đường để xin lỗi người yêu.

Theo đó, sau khi bị người yêu giận dỗi và không gặp mặt thì anh chàng đã quyết tâm đến quỳ gối để mong được tha lỗi. Đáng chú ý, dù anh chàng đã quỳ gối giữa đường cả tiếng đồng hồ nhưng cô nàng vẫn không thay đổi quyết định.

Sự việc hy hữu này đã gây được rất nhiều sự chú ý của người đi đường. Thậm chí, một số người còn lấy điện thoại ra để chụp ảnh và quay lại clip.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hành động này của anh chàng đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người tỏ ra đồng cảm với anh chàng trong trường hợp này và cho rằng có lẽ vì quá yêu nên mới làm vậy. Số khác thì bức bối và cho rằng anh chàng đã quá lụy tìn‌h và hành động này là không nên.

“Sao phải khổ thế nhỉ... người ta không thích có quỳ hay nằm ra đấy cũng thế thôi...”

“Quỳ đâu thì quỳ nhưng đừng làm cản trở giao thông. Đàn ông hèn hạ. Sao quỳ quỵ lụy như thế .”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn