Phòng ngủ của vợ chồng mà để thế này trước sau cũng người 1 nơi, ngày càng nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ của vợ chồng mà để thế này trước sau cũng người 1 nơi, ngày càng nghèo hèn - các cặp đôi lưu ý ngay.

phong-thuy-1

 

Cấm kỵ trong bài trí phòng ngủ

Nếu đầu giường của bạn không kê sát vào tường hoặc tủ quần áo sẽ hình thành thế không chỗ tựa được gọi là điềm “hung cô đơn”. Lúc này bạn sẽ khó được quý nhân phù trợ, dễ sinh tiêu cực và thường có cảm giác cô đơn, trống trải, uể oải trong mọi công việc.

Nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén, trong phong thủy gọi là “hung hình”. Dầm ngang nằm bất kỳ bên trên nơi nào của giường đều ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan. Cần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua hoặc làm trần giả che lấp dầm ngang.

Nếu phòng ngủ ngay cạnh bếp thì đầu giường không nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim, đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc trước mọi việc.

Nếu cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, bạn đã phạm phải “hung vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toa lét và thông gió để giảm mùi xú uế.

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng mạng lại hạnh phúc nhất

Kê giường vợ chồng theo phong thủy bạn cần quan tâm đến vấn đề quan trọng này nhé, đó là không nê để xà ngang trần nhà phía trên giường ngủ như vậy sẽ không tốt, làm ảnh xấu đến tinh thần của vợ chồng, thêm một vấn đề nửa là không nên trang trí đèn chùm, hay máy lạnh treo ngay phía trên giường ngủ

Cách kê giường ngủ theo phong thủy , bạn không nên kê giường đối diện với cửa phòng, cách nhận biết kê giường như thế nào cho đúng, bạn đứng trước cửa phòng nhìn thẳng vào trong nếu thấy đầu giường, hay đuôi giường đều không tốt cho vợ chồng đâu nha.

Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn