3 chiêu diện đồ khoe thân hình gợi cảm của các mỹ nhân xứ Kim chi

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn có sẵn 3 chiêu diện đồ sexy tột cùng để phô diễn vóc dáng, nàng ngực lép học ngay còn kịp.

Mặc đẹp chưa bao giờ là khó nếu bạn biết cách chọn đồ, đó cũng là tips mà bất kỳ mỹ nhân Hàn nào cũng rất hay chia sẻ. Các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi không ngần ngại thử các phong cách khác nhau. Đặc biệt, dù nổi tiếng là mảnh đất với nhiều sự khắt khe nhưng sao Hàn vẫn có cách diện đồ gợi cảm mà không hề bị chê bai hay lên án vì phản cảm. Vậy bí quyết của họ là gì?

#1. Đầm hai dây với phần quai siêu mảnh

Loại đầm này có một ưu diểm vượt trội và vừa đảm bảo độ hở, vừa mang đến cảm giác tinh tế. Đó là lý do vì sao idol hàng đầu kpop Jennie lại vô cùng yêu thích. Jennie (Black Pink) cũng là người đầu tiên diện kiểu đầm tạo dáng gợi cảm và từ đó không biết bao nhiêu người ứng dụng chiêu khoe dáng sexy.

q4-15917198640111556983677
q1-1591719863613228017125
Empty

Thông thường thì cấc nàng sẽ chọn váy chữ A cho thoải mái hoặc những chiếc đầm midi tuy nhiên hè năm nay từ cô nàng tuổi đôi mươi như Jennie, cô nàng tuổi băm như Tiffany (SNSD), Nana (After School) đến cả Hen Ye Seul U40 vẫn tận dụng triệt để những bộ đầm hai dây với phần quai siêu mảnh này. Có thể nói, sự quyến rũ của kiểu đầm hai dây này đủ sức khiến bất kỳ ai ngắn nhìn cũng bỏng mắt.

#2: Áo crop top và áo khoác hờ hững

Nói về mặc croptop đẹp đỉnh cao chắc chắn sao Hàn là số 1, đơn giản vì họ có những cách mix vô cùng tinh tế, không quá phô phang, phản cảm

Ví dụ đơn giản là mix áo croptop với áo khoác, dù làđối lập nhau lai tạo nên sức hút đầy vẻ hoang dại, cá tính cho các idol cứ Kim Chi. Đây chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong mùa Hè từ street style đến các chuyến du lịch biển. Khi có thêm áo khoác hờ hững, buông lơi như cách của HuynA, Jiso hay Lisa (Black Pink)... thì bạn đủ sức cân các phong cách điệu đà cá tính hay nổi loạn thời thượng thì cũng cực dễ ứng dụng cho style của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty

#3. Khoe vai trần mềm mại

Khoe vai trần mà không biết mẹo thì quả thực sẽ thành phản cảm ngay, vì vậy các mỹ nhân Hàn Quốc rất tinh tế. Ngay cả những cô nàng ngực lép cũng sẵn sàng khoe vai bởi nó vẫn tinh tế và sang chảnh. 

Các thiết kế trễ vai, lệch vai hay cổ yếm, hai dây... lại cực kỳ hợp với những vòng 1 mảnh mai vừa đủ và lúc nào cũng khiến chị em mê mệt. Và ngay cả đến cô nàng quái tính như HyunA cũng không cưỡng nổi sức hút từ những thiết kế này.

Empty
Empty
Empty

Nếu không điệu đà nữ tính như Park Min Young, Jessica Jung... bạn có thể mix với quàn vừa gợi cảm đốt mắt mà vẫn toát thần thái và nét cá tính riêng cho set đồ của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn