Phong thủy năm 2018 tuổi Canh Ngọ và những điều cần tránh

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin về điều may mắn và những vấn đề tình duyên hay cuộc sống của tuổi Canh Ngọ trong năm 2018 như thế nào? Hay những vận may trong năm nay của bạn như thế nào? những hạn mà bạn cần tránh và làm gì để giải hạn trong năm nay.

canh-ngo-2018

Phong thủy năm 2018 tuổi Canh Ngọ và những điều cần tránh

SAO: thổ tú : đây là sao xấu bạn cần đề phòng có kẻ xấu hãm hại

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt.

– Mạng: Thổ gặp năm Thổ là tương hợp : bình

– Địa chi tuổi Ngọ gặp năm Tuất là tương hợp: trung bình

– Thiên can tuổi: Canh gặp năm Mậu là xấu

Canh Ngọ số mạng như vầy

Đất ở đường lộ muôn ngàn người đi.

Thuận sinh sung sướng lo gì,

Tháng chợp tháng chín không thì tháng ba.

Đặng sinh sáu tháng ăn hòa,

Cũng nhờ ơn đức ông cha để dành.

Thu Đông lỗi số gian lao,

Mùa Xuân Dần Mão biết bao khổ rày.

Số này thân tự lập thân,

Được người giúp đỡ có phần làm nên.

Lộc cao như núi Thái Sơn,

Cơ mưu khéo léo chẳng hề ai hay.

Lập nên cơ nghiệp số này,

Kể từ vận giữa mọi đường đặng nên.

TỔNG QUAN TUỔI NGỌ GẶP NĂM TUẤT:

Năm nay có hoa cái chiếu trong năm mọi việc tùy duyên, thi cử đỗ đạt thông minh lanh lợi, nhưng vận thế năm nay lại có nhiều biến động khó lường. Trong năm đôi khi có xảy ra tranh giành nhưng cuối năm sẽ vẫn dành được thắng lợi. Sự nghiệp lúc đầu có sự gập ghềnh nhưng sau thuận lợi và biến thành nhiều tài lộc. Nhưng năm nay bạn cần hết sức việc đề phòng quan trường , nên tiết dục giữ mình, nếu bạn không biết thì nhẹ bạn sẽ ảnh hưởng danh tiếng không thì bạn có thể ảnh hưởng đến tài lộc, nặng bạn có thể ảnh hưởng đến tính mạng đó nhé.

VỀ PHƯƠNG DIỆN NGOẠI GIAO VÀ VIỆC LÀM

Năm nay công việc làm ăn của bạn không được mấy thuận lợi cho lắm, bạn có lỗ lực cố gắng phấn đấu nhưng năm nay mọi việc đều không được như những gì bạn mong đợi. bạn cần đề phòng những kẻ tiêu nhân hãm hại, Khi kết hợp làm ăn bạn cần biết lựa chọn cho mình người làm ăn hợp với tuổi bạn nhất.
Giao tiếp bạn nên khéo léo hơn tránh những sự lợi dụng. và bạn cần kiêng kỵ vào các tháng 4 và tháng 8 trong năm.

TÌNH DUYÊN

Tình duyên năm nay bạn tương đối tốt đẹp, tình duyên của bạn sẽ có thể có những tình cảm đẹp trong năm nay, mọi thứ không có gì có thể trở ngại bạn.

TÀI LỘC

Năm 2018 là năm tài lộc ở mức trung bình, bạn cần lỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa.

TÌNH CẢM GIA ĐÌNH.

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc tuy có xảy ra đôi lần cãi vã nhưng cuộc sống lại trở nên ấm cúng hơn và hạnh phúc hiểu nhau hơn, Gia đạo tuy có tương đối thăng trầm những biến động xảy ra nhưng bạn có thể giải những mối lo đó bằng chính sự tin tưởng và chân thành của mình.

PHƯƠNG DIỆN SỨC KHOẺ

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn khá tốt bạn cân tập luyện chăm chỉ thể dục thể thao nhiều hơn nữa. và đề phòng những bệnh về đường hô hấp nhé.

SAO CHIẾU MỆNH.

Năm 2018 tuổi Canh Ngọ nam mạng bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh nên kỵ tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân” thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tử vi 2018 tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Là những người mệnh Mộc (Gỗ cây dương)

Năm Mậu Tuất 2018, đối với nam mạng tuổi Nhâm Ngọ có sao Thái Âm chiếu mệnh vì thế mà chuyện làm ăn phát đạt, mọi việc đều được hanh thông vào tháng 9. Sang tháng 11 âm lịch cần cẩn thận về sức khỏe, có thể mắc bệnh hoạn do sao này cửu kiết thập nhứt ác. Cần làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ Nhâm Ngọ trong năm này bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, gia đạo thăng trầm dẫn tới lo âu, nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên cũng không quá lo lắng. Cần cẩn thận trong tháng 5, dễ bị đau ốm, đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám chuyện làm ăn. Đầu năm cần lễ giải hạn tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link