Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Trương Ngọc Ánh tái xuất trong bộ phim hành động của Hollywood sắp ra mắt và có những trải lòng về cuộc sống tình cảm.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh tiếp tục sang Mỹ đóng phim hành động. Được biết, hiện tại cô đang rất bận rộn với nhiều dự án điện ảnh và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Empty

Khi được hỏi về những tin đồn chuẩn bị kết hôn, nữ diễn viên cho biết: "Tôi biết tin đồn này xuất phát từ lời trêu đùa của tôi và người bạn của mình. Tôi cũng như những phụ nữ bình thường khác, mong muốn có một gia đình trọn vẹn, có nơi bình yên để trở về sau một ngày làm việc vất vả. Bởi vì từng tan vỡ nên tôi không cho phép mình vội vàng. Tôi không muốn tiếp tục sai lầm".

Empty

Ngoài ra, nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" chia sẻ thêm: "Vì tôi chưa có kế hoạch gì cho việc đi thêm bước nữa nên cũng chưa thể nói đến thái độ của con gái được. Nhưng tôi nghĩ Bảo Tiên đã lớn hơn từng ngày và trưởng thành dần trong suy nghĩ nên tôi tin con gái mình sẽ vui khi nhìn thấy mẹ hạnh phúc".

Empty

Trải qua một lần đổ vỡ, không ít mối tình thất bại, Trương Ngọc Ánh chia sẻ hiện đã tìm được một nửa của mình. Cô lạc quan chia sẻ: "Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất".

Trái với nhận xét của mọi người, Trương Ngọc Ánh là người tham vọng trong công việc, luôn tiến về phía trước. Nữ diễn viên khẳng định chỉ đóng phim vài năm nữa, sau đó, dành thời gian cho gia đình.

0_137851

Chia sẻ về một nửa của mình, Trương Ngọc Ánh tâm sự: "Tôi đang hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Tôi và bạn trai đã quen nhau hai năm nhưng anh ấy lại không thích xuất hiện trên báo. Bản thân tôi mỗi lần lên báo thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng nên muốn giữ kín cho riêng mình. Tôi nghĩ, sẽ đóng phim vài năm nữa, sau đó làm vai trò sản xuất. Thời gian còn lại, tôi dành nhiều cho gia đình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn