PHONG THỦY VĂN PHÒNG 2018: Người tuổi Dần biết đặt vị trí này cả năm MAY MẮN, TÌNH TIỀN ĐUA NHAU TỎA SÁNG

10:55, Thứ ba 20/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là bài viết về phong thủy phòng làm việc cho người tuổi Dần trong năm 2018 này.

Phương vị bàn làm việc cho tuổi Dần

Phương vị chính là vị trí đặt bàn làm việc trong căn phòng. Theo đó, phương vị tốt kết hợp với hướng bàn làm việc hợp tuổi sẽ như “diều gặp gió”, giúp công việc của bạn có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến và đạt được các thành tựu ấn tượng.

Đối với nhiều nhân viên thì vị trí chỗ ngồi thường đã cố định sẵn. Tuy nhiên nếu cơ quan vừa chuyển văn phòng thì bạn đừng quên nắm bắt cơ hội này để chọn phương vị tốt nhất với mình. Đặc biệt, các vị trưởng phòng, người quản lý nắm vị trí chủ chốt của công ty cần đặc biệt lưu tâm về vấn đề này.

Giáp Dần nên chọn bàn ở góc Đông Nam của phòng. Bính Dần ở phía Tây. Mậu Dần và Canh Dần đều có phương vị tốt ở phía chính Đông. Và cuối cùng, Nhâm Dần hãy tìm đặt bàn ở phía Chính Nam của căn phòng.

phongthuylamviectuoidan.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Người tuổi Dần tránh ngồi gần cây cối

Chúa tể sơn lâm, tung hoành nơi rừng sâu với bạt ngàn cây cối nhưng Dần – Thân tương khắc, thường có “Hổ không ở nhà, Khỉ lên làm vương”. Khỉ được lên làm bá vương trong khi ở trên cây, cây cối là tượng trưng cho Thân. Hổ không thể leo lên cây được nếu khỉ ở trên cây, Hổ không làm gì được những chú Khỉ nhanh nhẹn. Do đó trong năm 2018 này, người tuổi Dần lưu ý nên tránh chỗ làm việc gần cây cối nhiều.

Tuổi Dần nên tránh xa mặt phía Tây Nam

Trong phong thủy, Tây Nam là phương vị tượng trương cho 2 tuổi Mùi và Thân. Mà Thân – Dần tương xung, hai tuổi này xung khắc, gây tạo ra trường khí không tốt. Nếu người sinh năm con Hổ ngồi làm việc ở phương vị Tây Nam khi đó bị trường khí của con Khỉ khắc chế, khó lòng thi triển được hết tài nghệ của bản thân.

Hình dáng và màu sắc bàn làm việc 

Trong phong thủy chỗ ngồi làm việc theo tuổi, hướng và vị trí bàn đóng vai trò quan trọng nhất. 

Giáp Dần 1974 thuộc mệnh Thủy, hợp với không gian làm việc có màu trắng, nâu, đen,...Bàn làm việc tốt nhất nên có hình tròn hay móng ngựa.

Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa, nên tạo không gian có màu nóng ấm của bản mệnh, hoặc màu xanh lục của Mộc (vì Mộc sinh Hỏa). Người tuổi này hợp nhất với bàn làm việc có hình thuôn dài.

Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thổ, hãy chọn bàn làm việc hình chữ nhật có các màu hợp mệnh như vàng, nâu, xám,...của đất, hoặc các màu đỏ, nâu đỏ (vì Hỏa sinh Thổ)

Canh Dần 1950 thuộc mệnh Mộc. Màu hợp mệnh là xanh đậm nên hãy trồng nhiều cây xanh, hoặc cũng có thể chọn vài vật trang trí màu đen của Thủy (vì Thủy sinh Mộc). Nếu có thể hãy chọn bàn hình uốn lượn hoặc có góc tròn.

Nhâm Dần 1962 thuộc mệnh Kim, hợp bàn làm việc hình chữ nhật, tròn hay móng ngựa. Bạn nên chọn chỗ ngồi làm việc có không gian sáng sủa, chủ đạo là màu trắng, vàng, hoặc bạc.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Người tuổi Sửu cần biết điều này để cả năm may mắn, TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC trong năm 2018

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc