'Phớt lờ' tin đồn yêu Đào Bá Lộc, Trấn Thành buồn bã đưa tiễn nghệ sĩ Khánh Nam

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào nghi vấn yêu Đào Bá Lộc, Trấn Thành không lên tiếng bất kỳ điều gì về câu chuyện mà thể hiện sự đau xót, tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ hài Khánh Nam.

Thời gian qua, việc nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về câu chuyện từng yêu một nam MC đình đám kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt và người đàn ông ấy hiện tại đã có vợ là ca sĩ đang làm xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của MC ấy đang được đặt ra. Nhưng cái tên khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Trấn Thành - nam MC, diễn viên hài đắt show nhất hiện nay.

Giữa thời điểm nhạy cảm khi bị bủa vây bởi những thông tin thất thiệt, Trấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên mới đây, nam MC đã đăng tải một dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân nhưng lại không nói tới câu chuyện của Đào Bá Lộc mà bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của nghệ sĩ hài Khánh Nam.

tranthanh3.phunutoday.vn

 Dòng trạng thái mới đây được Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, nam MC cũng cùng nghệ sĩ Việt Hương cùng đông đảo nghệ sĩ Việt khác đã đến viếng nghệ sĩ Khánh Nam. Trấn Thành từng hợp tác ăn ý với đàn anh trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Khi đó, Khánh Nam thừa nhận ngại bị vào phòng của Trấn Thành vì nam MC quá nhanh nhạy và thông minh. Khi nghệ sĩ hài Khánh Nam vào viện cấp cứu, Trấn Thành đã đóng góp 10 triệu đồng giúp đỡ đàn anh.

tranthanh2-phunutoday

Trấn Thành đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ Khánh Nam.

tranthanh1.phunutoday.vn

Trấn Thành và Việt Hương gửi lời chia buồn tới nghệ sĩ cải lương Khánh Tuấn - anh trai nghệ sĩ Khánh Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn