10 xu hướng cực HOT cho phong cách thời trang tóc mới nhất năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì đây sẽ là bài viết dành tặng riêng cho bạn:

Với rất nhiều những biến thể của tóc ngắn chị em có thể thoải mái chọn cho mình kiểu tóc từ trẻ trung cá tính tới dịu dàng đằm thắm không thua gì tóc dài.

1 Kiểu tóc ngang vai ép phồng

Đây là kiểu tóc được đánh giá cao nhất, nó phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi phong cách thời trang và độ tuổi của Nàng

toc-ngang-vai-uon-cup-1

2. Tóc ngang vai xoăn sóng nước

Còn gì hợp hơn với mái tóc ngang vai xoăn sóng nước “kinh điển” đây? Kiểu tóc này quá hoàn hảo, có thể kết hợp để đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc

kieu-toc-ngan-xoan-song-nuoc5

3.  Tóc ngang vai xoăn cụp

Với các phụ nữ thì một trong những việc quan tâm hàng đầu trong việc làm đẹp luôn là mái tóc, mái tóc gần như quyết định đến 60% diện mạo trên khuôn mặt. Không phải tự nhiên mà chị em lại băn khoăn trong việc chọn kiểu tóc để tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và luôn cho một vẻ ngoài đẹp hơn nhiều so với tự nhiên.

toc-ngang-vai-uon-cup-2

4. Tóc ngang vai mái dài

Với kiểu tóc này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thay đổi màu sắc để “biến hóa” cho mái tóc của mình

kieu-toc-ngang-vai-ep-phong

5. Kiểu tóc đẹp sinh viên

Sinh viên là tuổi cần tới sự năng động nhất để tiếp thu bài học thú vị trong cuộc sống. Mái tóc là một phần giúp các bạn tự tin để thực hiện những ước mơ của mình. Kiểu uốn xù phổ biến hợp với khá nhiều khuôn mặt khác nhau để có thể thể hiện tính cách của tuổi sinh viên.

Hinh-2-Co-phai-thoi-toc-ngan-ngang-vai-uon-phong-len-ngoi

6. Kiểu tóc đẹp tuổi trung niên

Tuổi trung niên cần tới sự sang trọng cùng với những kiểu tóc không quá cầu kỳ. Nếu các quý cô cần một kiểu tóc ngắn gọn gàng mà tiện lợi thì tóc tém ngắn chính là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này đặc biệt dành cho những quý cô bận rộn tuổi trung niên, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt.

13240528_1048274748600914_5114423096509623062_n

7. Tóc ngang vai uốn xoăn rối

Các quý cô công sở đều đã biết đến phong cách khá đơn giản cũng như khá dễ dàng để chăm sóc, tạo kiểu này. Nó đã đánh bại hàng loạt kiểu tóc dài uốn lọn to, lọn bồng bềnh, lọn sóng nước để trở nên phổ biến như ngày hôm nay. Kiểu tóc này đem lại vẻ hấp dẫn bởi sự trẻ trung và hiện đại đến khó cưỡng. Bất cứ quý cô công sở nào chọn kiểu tóc ngang vai xoăn này đều hài lòng bởi luôn được nghe những lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp.

toc-ngang-vai-uon-xoan-tu-nhien-19

8. Kiểu xoăn sóng nhẹ

Một cô nàng dịu dàng pha chút cá tính sẽ vô cùng thích thú kiểu này. Nó đơn thuần là một kiểu tóc được làm gợn sóng nhẹ, xù rối lên một chút nhưng lại trở nên phổ biến nhờ vào việc nhuộm thêm màu nâu vàng. Nhiều bạn lo ngại kiểu tóc ngang vai này trông có vẻ luộm thuộm, mang phong cách của những cô nàng lập dị. Nhưng không hề nhé, nếu bạn ăn mặc phù hợp thì ngoại hình của bạn sẽ trông rất độc đáo, ấn tượng

kieu-toc-xoan-ngang-vai-9

9. Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp và được ưa thích nhất đầu năm 2018, đặc biệt là những cô nàng công sở có cá tính. Mái tóc được ép thẳng sau đó phần đuôi được uốn cong cụp vào bên trong, phần tóc mái được rẽ ngôi giữa trông trẻ trung hơn.

toc-ngang-vai-re-ngoi-giua

10. Tóc bob ngang vai

Những bạn gái nào có khuôn mặt tròn thường khá dễ thương, đáng yêu nhưng đôi khi do để kiểu tóc không hợp khiến cho khuôn mặt bị to béo quá. Vậy nên các chuyên gia tóc mới thử nghiệm và cho ra mẫu tóc bob thần thánh dành riêng cho những nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Ngắm kiểu tóc này để biết rằng, các kiểu tóc ngắn ngang vai là phù hợp với mọi khuôn mặt, kể cả khuôn mặt tròn khó tính.

toc-ngang-vai-bob
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn