Phụ nữ 40 khó động lòng, nhưng một khi đã yêu có 3 điều không thể nào giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Điều đặc biệt của phụ nữ tuổi này chính là rất hiểu tâm lý của người đàn ông. Đôi khi chỉ vài câu nói họ cũng đã hiểu đàn ông muốn gì cần gì. Dù thẳng thắn và nhanh chóng trong chuyện tình yêu nhưng kiểu phụ nữ này vẫn rất cẩn thận.

1. Không mong lâu dài, chỉ mong có chân tình

Khi ở tuổi 40 thì đàn bà có thể từng kết hôn cũng có thể chọn cuộc sống độc thân. Kiểu phụ nữ này căn bản không còn quan trọng chuyện hôn nhân nữa. Thay vào đó họ đủ trưởng thành để biết mình muốn gì trong tình yêu. Họ chẳng cần một người hứa hẹn cả đời mà họ chỉ cần một người cho họ sự chân thành ở hiện tại. Họ vẫn mãnh liệt trong tình yêu nhưng thực tế và suy nghĩ thì lại trở nên nhẹ nhàng hơn.

Ở tuổi 40 tư tưởng của đàn bà không còn gò bó bản thân nữa, họ tràn đần niềm tin với cuộc sống này. Họ thực tế hơn với tình yêu, với đàn ông và cởi mở với những mong muốn của bản thân.

Lúc trẻ đàn bà đến với đàn ông vì tiền, nhưng sau này thì họ đến với đàn ông là vì tình yêu, bởi đàn bà có thể tự nuôi được bản thân mình. Họ chẳng cần người đàn ông hứa hẹn viễn vông, chỉ cần quan tâm từ chính những điều nhỏ nhất thế là đủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thật và thẳng, can đảm nhưng cũng rất cẩn trọng

Phụ nữ lúc 40 tuổi chẳng còn ngây thơ trong chuyện tình cảm nữa, họ có sự từng trải và có những kinh nghiệm trong cuộc sống. Họ trưởng thành trong chính những cách suy nghĩ và cách cư xử. Họ chẳng còn ngây thơ để ngay ngùng. Đặc biệt với những mối quan hệ tình cảm nhập nhằng, không đi đến đâu tuyệt đối họ sẽ không dồn hết thời gian vào đó.

Điều đặc biệt của phụ nữ tuổi này chính là rất hiểu tâm lý của người đàn ông. Đôi khi chỉ vài câu nói họ cũng đã hiểu đàn ông muốn gì cần gì. Dù thẳng thắn và nhanh chóng trong chuyện tình yêu nhưng kiểu phụ nữ này vẫn rất cẩn thận. Bởi đi qua những tổn thương thì họ càng không dễ dàng mở lòng với ai cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Không sợ ánh mắt dòm ngó của thiên hạ

Khi một người đàn bà 40 tuổi yêu say đắm, họ sẽ chẳng màng đến bất cứ thứ gì xung quanh cả. Họ chẳng sợ bị dị nghị, cũng không sợ thiên hạ chê bai. Đàn bà 40 khi yêu sẽ can đảm hơn bất kỳ ai hết. Bởi vì họ đủ sự trưởng thành để biết mình muốn gì và cần gì.

Tình yêu của người phụ nữ 40 tuổi không còn nhuốm màu dục vọng hay ham cầu của tuổi trẻ. Họ yêu như chưa từng có gì trong tay. Tình yêu ở ngưỡng cuộc đời như thế lúc nào cũng đơn thuần nhưng cũng vô cùng sâu đậm và rực rỡ nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn