5 dấu hiệu phụ nữ thích ở một mình, không còn cần đàn ông, chỉ đợi có cơ hội là buông tay

( PHUNUTODAY ) - Vì đã quá nhiều thất vọng nên phụ nữ sẽ chẳng còn muốn tin vào những lời hứa của người đàn ông nữa. Phụ nữ rất dễ đặt niềm tin ở một người đàn ông mà họ yêu. Nhưng khi cô ấy đã mất niềm tin ở anh ta thì vô phương cứu chữa.

1. Cho rằng người đàn ông thật kém cỏi

Khi một người phụ nữ không còn muốn cổ vũ, động viên người đàn ông của mình mà thay vào đó thường xuyên thốt ra những câu chê bai người đàn ông thật kém cỏi thì chứng tỏ cô ấy đang rất thất vọng về đối phương. Phụ nữ khi yêu ai thường có sự ngưỡng mộ, thế nên khi cô ấy đánh giá thấp một người đàn ông thì chứng tỏ cô ấy đã không còn tình yêu như trước nữa.

2. Ngưỡng mộ người đàn ông khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khi ngưỡng mộ người đàn ông khác có hai lý do. Đó là anh ta thực sự xuất sắc và tài giỏi, thứ hai là họ đang cảm thấy chán và thất vọng về người đàn ông của mình. Phụ nữ dễ dàng rung động người đàn ông khi cảm thấy không còn an toàn ở bên cạnh người đàn ông hiện tại.

3. Luôn than vãn khi cả hai ở bên nhau

Dấu hiệu của một người phụ nữ chán yêu chính là lúc nào họ cũng phàn nàn, than vãn về người đàn ông của mình. Thậm chí chỉ cần đối phương làm sai một việc nhỏ nào đó cũng khiến họ khó chịu. Bởi vì không còn yêu còn thương nữa nên họ luôn cảm thấy sự có mặt của anh ta là phiền phức.

4. Không còn tin tưởng vào lời hứa của đàn ông

Vì đã quá nhiều thất vọng nên phụ nữ sẽ chẳng còn muốn tin vào những lời hứa của người đàn ông nữa. Phụ nữ rất dễ đặt niềm tin ở một người đàn ông mà họ yêu. Nhưng khi cô ấy đã mất niềm tin ở anh ta thì vô phương cứu chữa. Cảm giác không còn tin người đàn ông nói nữa nên khiến họ muốn chấm dứt mối quan hệ đó càng sớm càng tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Thích sống một mình

Phụ nữ khi chọn lối sống một mình thì thực chất là họ đang không cần có người đàn ông ở bên cạnh nữa. Họ chán nản, mệt mỏi và không còn tin vào tương lai nên họ có suy nghĩ rằng sống một mình sẽ tốt hơn, thoải mái hơn.

Ở giai đoạn này đàn ông sẽ thấy phụ nữ không còn nói nhiều, không còn thích làm phiền mình nữa. Đơn giản vì cô ấy đã hết yêu mà không còn cần đàn ông nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn