Thiều Bảo Trâm có phản ứng bất ngờ khi được Trường Giang khen giống Lisa BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Được đàn anh khen ngợi, Thiều Bảo Trâm cười tít mắt, hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn hết sức khiêm tốn.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ trẻ của showbiz đang gây sự chú ý với khán giả. Thời gian gần đây cô cũng tích cực tham gia các chương trình truyền hình để tạo được độ phổ biến với công chúng. Mới đây trong chương trình "Giọng ải giọng ai" Thiều Trâm gây ấn tượng với khách mời, khán giả vì sự lễ phép, đáng yêu của mình.

Vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và tính cách cởi mở cho nên khi vừa nhìn thấy co, Trường Giang liền khen ngợi nữ ca sĩ, so sánh cô với Lisa (BLACKPINK): "Bé này giống cô trong nhóm BLACKPINK, cô Lisa".

Empty
Empty

Trường Giang khen ngợi Thiều Bảo Trâm giống Lisa.

Dù vậy Thiều Bảo Trâm cũng không hề thừa nhận mà cô còn hết sức khiêm tốn đáp lời: "Không, em chỉ giống tóc thôi, em mà đẹp được như vậy thì thật tốt". Trường Giang tiếp tục: "Mình xinh thì có gì đâu phải ngại". Giọng ca 9x lại lần nữa ngượng ngùng chỉ biết gửi lời cảm ơn đến đàn anh.

Là ngôi sao V-pop, Thiều Bảo Trâm lại yêu thích nhóm nhạc K-pop BLACKPINK và đương nhiên dành nhiều tình cảm nhất cho Lisa. Cô nàng cũng khá chăm chút ngoại hình như idol, ví dụ như kiểu tóc mái ngang, cách ăn mặc. Hơn nữa cô cùng sở hữu chiều cao và thân hình mảnh mai khiến nhiều người lầm tưởng cô là Lisa. Trong một lần sang Thái dự concert của BLACKPINK, nữ ca sĩ còn bị BLINK quốc tế nhận nhầm là Lisa. 

1-1563442065501471251791

Trước đây, trong loạt hình du lịch tại Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm bất ngờ được fan khen xinh hơn cả Lisa (Black Pink). Tuy nhiên cô nàng đã gửi lời cảm ơn nhưng cô không muốn bản thân bị đem ra so sánh với Lisa vì ai cũng có nét đẹp riêng: "Cảm ơn em! Nhưng khen chị đẹp chị cảm ơn. Lisa đẹp đương nhiên, nhưng đừng nói chị đẹp hơn Lisa hay ai. Nhiều khi mình nói vậy gây cãi lộn đó. Lôi người này người kia ra so sánh vậy nhạy cảm lắm. Nhaa!".

Ngay cả khi fan của Lisa nói rằng: “Cả đời này Trâm cũng không thể bằng Lisa được”. Em gái Thiều Bảo Trang đã trả lời: “Tôi đâu so sánh mình với Lisa. Tôi đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người tôi yêu thích. Tôi cũng không làm bản sao của ai, đơn giản là tôi dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai”.

"Mình đâu có theo phong cách giống Lisa, đôi khi do tóc giống thôi. Thật ra phong cách gì mình cũng mặc, dịu dàng, bánh bèo, ngầu hay sexy… Mình thay đổi liên tục từ xưa tới giờ. Nếu xem hình Lisa, bạn sẽ thấy cô ấy không theo phong cách giống mình. Mỗi người một kiểu khác nhau" - Thiều Bảo Trâm nhấn mạnh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn