Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích vì dùng chân bấm thang máy

( PHUNUTODAY ) - Hành động dùng chân bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh bị dân mạng chỉ trích mạnh mẽ.

Trên một số diễn đàn chuyên bàn luận chuyện showbiz mới đây chia sẻ lại đoạn story của Chúng Huyền Thanh được ông xã Jay Quân quay. Đáng chú ý ở đây là hành động bấm thang máy bằng chân của người đẹp "The Face". Dù biết rằng ở thời điểm xuất hiện dịch Covid-19, ai cũng cần có các biện pháp đảm bảo an toàn nhưng dùng chân bấm thang máy là hành động kém duyên, mất vệ sinh nơi công cộng. "Giỡn ở nhà thì kệ còn ở nơi công cộng người ta gọi là mất lịch sự" - một cư dân mạng bức xúc.

Trước phản ứng trái chiều từ dư luận, ông xã của Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng giải thích: "Vợ mình đã bỏ dép ra và mình cũng đã xóa story để tránh mọi thứ đi xa. Có người dùng cùi chỏ, dùng đầu gối hay bất cứ vật dụng gì để tránh dùng tay bấm thang thì mình nghĩ ngón chân trần cũng không phải là quá đáng. Cảm ơn bạn đã góp ý". Tuy nhiên lời giải thích của ông xã Chúng Huyền Thanh không đủ thuyết phục vì tay chân là nơi tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài, cần được rửa sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Hành động này của Chúng Huyền Thanh đáng bị lên án, đặc biệt khi cô là người của công chúng. 

ava-1588579130188832529927

 Hành động dùng chân bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh bị dân mạng chỉ trích, lên án mạnh mẽ vì mất vệ sinh, vô ý thức.

tron-1-nam-dam-cuoi-chung-huyen-thanh-va-jay-quan-ke-kho-cuoc-song-hon-nhan-a-nh-1-1545996896-699-width660height914-1588579208661271878252

Ông xã Chúng Huyền Thanh sau đó đã lên tiếng giải thích hành động này của vợ.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, đến từ thành phố Hải Phòng và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face. Cô nàng này sở hữu chiều cao lý tưởng là 176cm và số đo 3 vòng là 83-63-96. Năm 13 tuổi, Huyền Thanh đã đầu quân vào một công ty người mẫu và là "gà cưng" của một quản lý người mẫu có tiếng: Kenbin Khánh Phạm. Huyền Thanh từng học tại trường THPT Lương Thế Vinh (Hải Phòng).

Jay Quân đã giành danh hiệu "Siêu mẫu triển vọng châu Á" năm 2015, tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc. Trong chương trình "Phái mạnh Việt 2016", hot boy này đã thu hút được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là giới trẻ bởi gương mặt điển trai không kém nam thần Hàn Quốc. Anh từng là nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng tại khách sạn 5 sao.

Sau đó, chồng Chúng Huyền Thanh tập trung vào hoạt động kinh doanh theo định hướng của gia đình. Theo một số nguồn tin thì chồng sắp cưới Chúng Huyền Thanh kiếm được doanh thu từ công việc kinh doanh vào khoảng 500 triệu đồng/ tháng. Do đó, Huyền Thanh sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính sau khi theo chồng ở tuổi 20

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn