Phụ nữ cần đẹp, càng cần có khi chất: Hãy nhớ những điều khắc cốt ghi tâm này

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống không như ý muốn, và để được luôn vui vẻ, hạnh phúc, phụ nữ trước hết cần phải đẹp. Nhưng đẹp thôi chưa đủ, đẹp phải có khí chất, có tự tin, và có đủ năng lực để đối diện và vững vàng với tất cả những sóng gió có thể xảy ra.

1. Tuy nhan sắc là ưu thế rất lớn của phụ nữ nhưng khí chất sẽ là yếu tố quyết định hình ảnh của bạn trong mắt người khác. Chính vẻ đẹp trong tâm hồn, sự hồn nhiên rạng rỡ của bạn sẽ thể hiện ra bên ngoài qua biểu cảm của khuôn mặt, ánh mắt, cử chỉ.

2. Làm con gái có quyền được khóc nhưng đừng khóc quá nhiều dù cho nước mắt là đặc ân của phái đẹp. Nước mắt rơi đúng chỗ, đúng thời điểm thì quý giá và đáng trân trọng.

Còn để lấy nước mắt làm cái cớ đòi hỏi, tỏ ra yếu đuối đáng thương thì dừng nha, chẳng những phản tác dụng mà còn làm đối phương cảm thấy chán ghét và mệt mỏi hơn.

phu nu 1

3. Là phụ nữ không cần phải quá thành công hay quá giàu nhưng bạn phải kiếm được tiền để tự nuôi lấy thân.

Không gì thê thảm, thất bại bằng việc phải sống bám vào người khác. Có thể bạn không có khiếu hái ra tiền như những người phụ nữ khác nhưng có đủ bản lĩnh để kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình.

Đừng để bất kỳ một ai có thể coi thường bản thân, đây là là cách tốt nhất giúp phụ nữ được đối xử công bằng trong xã hội, được tôn trọng và có quyền bình đẳng giới tính.

4. Tự tin ắt sẽ tạo ra phong thái riêng, mỗi cô gái là một chiếc hộp bí mật, càng khám phá thì mới thấy được nét riêng chẳng hề “đụng hàng”, đó chính là bí kíp tạo ra sức hấp dẫn quyến rũ.

Nhớ rằng không một ai có quyền làm tổn thương chúng ta cả, cũng đừng tự hành hạ bản thân bởi kẻ nào đó không còn yêu thương ta.

4.  Đừng quên đọc sách, báo. Bỏ một chút tiền nhỏ, chỉ bằng bữa ăn sáng, bạn sẽ có người một người thầy, một người bạn. Ngay cả khi đã đọc tờ báo nhiều lần, nó vẫn còn có ích là để gói… thực phẩm cơ mà!

5. Bạn có chồng rồi, gặp một người đàn ông nói rằng anh ta chỉ trân trọng “cái tâm hồn” của bạn, không quan tâm đến “cái khác”, hãy mỉm cười, sống đừng quá tin.

Cũng đừng theo đàn ông vào nhà nghỉ chỉ để “muốn tâm sự” cho kín đáo. Họ không cần tâm sự với bạn đâu…

phu nu 2

6. Trên đời này không có chuyện ngồi im rồi hoàng tử sẽ đến nắm tay bạn cho bạn một cuộc sống xa hoa, càng không có hoàng tử dắt tay một con lọ lem xấu xí vào hoàng cung nhảy như hai đứa ngu đần.

Nên hãy nhớ dù là hoàng tử ở cổ tích hay soái ca ở thời hiện đại, đều yêu bằng mắt, sau mới cảm nhận bằng tim. Vậy nên thay vì đợi người khác coi mình là công chúa, hãy tự biến bản thân thành một bà hoàng.

7. Tình yêu chính là của hai người, không phải của thiên hạ. Lời nói của thiên hạ vĩnh viễn chỉ là tiếng muỗi kêu ngoài đồng, không cần bận tâm. Hãy yêu như bạn muốn yêu, đừng yêu như xã hội nói. Bởi vì vui hay buồn, sướng hay khổ, chỉ mình bạn chịu.

8. Phụ nữ có thể PHÓNG TÚNG, tuyệt đối không được PHÓNG ĐÃNG. Chơi có chừng, dừng đúng lúc, tuyệt đối không đi quá giới hạn.

10. Xã hội ngày nay chính là, bạn không có tiền, bạn không có gì cả. Đừng cho rằng kiếm được một người đàn ông giàu có là mọi việc sẽ xong, không ai nuôi bạn không công, họ nuôi bạn béo mập chung quy để ăn thịt. Vậy nên đừng ngồi ăn và chờ chết. Xã hội này thứ bạn có thể dựa dẫm không phải đàn ông, mà là tiền, kiếm được tiền thì mới có quyền nói, tiền sẽ là bàn đạp và bức tường để bạn dựa dẫm một cách đầy an tâm chứ không phải đàn ông.

11. Phụ nữ tuyệt đối đừng dại dột khi yêu đàn ông nói đi hướng TÂY là bạn sẽ đi hướng TÂY, họ nói đi hướng ĐÔNG bạn cũng không dám đi hướng BẮC. Hãy nhớ, đàn ông chính là những kẻ ưa ngược đãi, họ nói bạn đi hướng NAM, bạn lại rẽ sang hướng BẮC.

Sự ngỗ nghịch và khó dậy bảo của phụ nữ chính là điều thu hút với đàn ông. Đừng dại mà khi họ ho bạn cũng không dám nói, họ lườm bạn cũng không dám nhìn, vì đời này chính là, đàn ông là để yêu, có cũng được không có cũng chẳng sao, và họ là người yêu, không phải bố bạn.

12. Khi đàn ông phản bội, đừng bao giờ dùng nước mắt để níu kéo, sự THƯƠNG HẠI vĩnh viễn không thể là TÌNH YÊU.

13. Phụ nữ, hãy yêu hết mình, không toan tính, đau xé lòng, khóc một lần và lãng quên thật nhanh.

14.  Một người phụ nữ có cả sắc đẹp lẫn tiền tài, danh vọng chưa hẳn đã được hạnh phúc. Những người lúc nào cũng tràn đầy sức sống, lạc quan, yêu đời, vị tha sẽ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Là phụ nữ, hãy luôn nhớ rằng, người nắm giữ được cuộc sống của chính mình mới là người thực sự hạnh phúc!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link