Trước tin đồn "cưới chạy bầu", bạn trai kém tuổi nhắn gửi Thu Thủy điều này

( PHUNUTODAY ) - Kin Nguyễn cho biết thực sự hạnh phúc khi gặp được mẹ con Thu Thủy và muốn từ nay về sau họ dựa vào anh: "Cuộc đời này hãy để anh che chở".

 Hôm qua, khi cộng đồng mạng rộ lên thông tin Thu Thủy "cưới chạy bầu" thì trên trang cá nhân của bạn trai kém 10 tuổi bất ngờ đăng trạng thái vô cùng ngọt ngào. Nam doanh nhân trẻ bày tỏ bản thân rất muốn được tiến tới hạnh phúc gia đình cùng Thu Thủy. Gặp được hai mẹ con Thu Thủy là may mắn và Kin Nguyễn muốn từ nay về sau sẽ là chỗ dựa vững chắc cho cô. 

1

"Tấm thiệp này sẽ tượng trưng cho tất cả tình cảm, tất cả yêu thương và sự trân trọng của anh và em dành cho nhau. Nhìn thấy nó anh cảm thấy như nhìn thấy được thành quả của sự thấu hiểu, vun vén, bù đắp và cùng nhau vượt qua những khó khăn, vui cũng như buồn để chúng ta tiến tới cái gọi là hạnh phúc gia đình.

Anh thực sự hạnh phúc, rất hạnh phúc vì trên cuộc đời này gặp được em và con. Không biết tương lai sẽ khó như thế nào, không biết thời gian sẽ thay đổi mọi thứ ra sao, chỉ biết từ lúc này em hãy dựa vào anh, cuộc đời này để anh che chở. Yêu em", Kin Nguyễn viết.

Kèm theo dòng trạng thái đầy ngọt ngào này là tấm thiệp cưới của cặp đôi

Kèm theo dòng trạng thái đầy ngọt ngào này là tấm thiệp cưới của cặp đôi

Đáp lại tình yêu của bạn trai, Thu Thủy xúc động: "Yêu anh, cảm ơn anh đã nắm tay em và con. Chúng ta là một gia đình anh nhé". Lúc này Kin Nguyễn tâm sự "chỉ cần gia đình mình bên nhau thế là đủ em ha".

1

Sau màn cầu hôn lãng mạn ở quán cà phê, Thu Thuỷ và bạn trai kém 10 tuổi bận rộn chuẩn bị cho đám cưới. Cô rất hạnh phúc vì sau một lần đổ vỡ hôn nhân cuối cùng cô vẫn tìm được người đàn ông yêu thương mình và con trai riêng.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều khán giả nghi vấn Thu Thủy đã mang bầu với bạn trai kém tuổi vì lộ vòng hai lớn. Đại diện của phía nữ ca sĩ mới đây đã lên tiếng phủ nhận. Người này khó chịu khi phải nghe tin đồn này và cho biết: "Có bầu cũng là tin vui thì làm sao phải giấu diếm? Nếu Thủy có thêm em bé chắc chắn sẽ báo tin cho mọi người"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn