Xôn xao học sinh lớp 6 lấy 30 triệu đồng của bố chia cho cả lớp

( PHUNUTODAY ) - Giáo viên chủ nhiệm lớp 6 tá hỏa phát hiện một học sinh trong lớp mang rất nhiều tiền đến lớp chia cho các bạn trong lớp.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện một học sinh lớp 6 lấy 30 triệu đồng của bố mang đến lớp chia cho các bạn khiến dân mạng xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra tại trường THCS Nha Trang (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Sự việc này được giáo viên chủ nhiệm phát hiện và nhanh chóng có phương pháp xử lý. 

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng trường THCS Nha Trang, Thái Nguyên.

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng trường THCS Nha Trang, Thái Nguyên.

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng trường THCS Nha Trang (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) kể lại, "đợt vừa rồi, một giáo viên chủ nhiệm lớp 6 của chúng tôi đột nhiên thấy học sinh trong lớp của mình ai cũng có nhiều tiền. Bạn ít thì tiền trăm, có bạn lên tới tiền triệu. Thực tế, trước khi vào học, chúng tôi đã cùng thống nhất với phụ huynh là không nên cho con cầm nhiều tiền khi đi học, nên khi thấy việc này cô giáo đã thấy đây là việc rất lạ.

Nhận thấy điều này, cô giáo đã dò hỏi học sinh thì được biết nguyên nhân là do một bạn trong lớp đã chia cho mọi người. Người ít thì bạn này cho 100 nghìn đồng, người nhiều cho tới 2 triệu đồng. Sau đó, chính bạn học sinh này đã khai nhận rằng đã lấy trộm tiền của bố".

Trường THCS Nha Trang (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Trường THCS Nha Trang (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Bà Lan cũng cho biết, sau khi thu hồi lại toàn bộ số tiền mà học sinh này chia cho các bạn nhà trường đã mời phụ huynh của em này lên làm việc, bàn giao lại số tiền và đặc biệt là phải quản lý tiền chặt chẽ cũng như răn dạy học trò để không có những sự việc như vậy xảy ra.

Hiện câu chuyện "dở khóc dở cười" này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn