Tháng sinh "vàng mười" của phụ nữ dự báo năm 2019 hưởng đại cát, tháng 6 may mắn, cuối năm phát tài

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có nói: Vào năm Kỷ Hợi 2019, nếu phụ nữ sinh vào 1 trong 4 tháng âm lịch sau đây thì chắc chắn tiền tài sẽ tới như cơn mưa rào, cả gia đình hạnh phúc, bình an.

Tháng 2 âm lịch

Những cô gái sinh vào tháng 2 âm lịch thường có tính cách dịu dàng, hiền thục, biết đối nhân xử thế với người thân, bạn bè, luôn có trái tim khoan dung, sẵn sàng tha thứ cho người khác nếu họ phạm phải lỗi lầm.

Empty

Năm 2019 sẽ là năm cực thịnh với họ bởi không những việc làm ăn đi lên, đánh đâu thắng đó mà tình cảm vợ chồng cũng hết sức hạnh phúc, thuận hòa; con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Ngay từ 3 tháng đầu năm, họ đã nhanh chóng giải quyết được hết những khúc mắc, việc làm dang dở của năm cũ để yên tâm đầu tư làm việc mới; càng về cuối năm lại càng suôn sẻ.

Tháng 4 âm lịch

Phái nữ sinh ra vào khoảng thời gian này sẽ có tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, giàu nghị lực, đã quyết tâm làm việc gì thì nhất định phải làm bằng được, không ngại khó, ngại khổ.

Tính cách cứng rắn là vậy nhưng trong thâm tâm họ lại rất yếu mềm, giàu cảm xúc, biết cách đối đãi, xã giao nên xung quanh có rất nhiều bạn tốt sẵn sàng xả thân cứu giúp bất cứ khi nào.

 Vào năm 2019, nếu là phụ nữ chưa lập gia đình thì chắc chắn họ sẽ có quý nhân phù trợ, không những được nâng đỡ mà còn giúp ích rất nhiều cho các thành viên khác trong gia đình. Nếu đã kết hôn, họ sẽ có con đường sự nghiệp vụt sáng, làm cánh tay đắc lực hỗ trợ cho chồng.

Tháng 7 âm lịch

Quý cô sinh vào tháng 7 âm lịch là những người tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội và luôn không ngừng thay đổi bản thân để có thể thích nghi được với môi trường sống. Những người này vô cùng ham học, thích được trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống và luôn tò mò về thế giới xung quanh.

Empty

Tuy vậy, vận mệnh của những người này lên xuống thất thường, có những giai đoạn phải trải qua rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, từ thời điểm này cho đến hết năm 2019 chính là giai đoạn thăng hoa nhất trong cuộc đời họ.

Dự kiến vào tháng 6 những người này cứ chuẩn bị tinh thần để đón hỷ sự, quý nhân xuất hiện đưa đường dẫn lối cho họ đạt được những thành công bất ngờ. Từ đó kéo theo những cơ hội để làm giàu trong tháng 7, nếu biết nắm bắt thì không trở thành đại gia cũng có đủ tiền sẽ thoải mái chi tiêu cả năm.

Ngoài ra, tháng 8 người này cũng sẽ gặp được nhân duyên tốt đẹp, mối quan hệ sẽ nhanh chóng nảy nở và thăng hoa rực rỡ.

Tháng 12 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 12 âm lịch siêng năng, chăm chỉ, có trái tim nhân hậu, ấm áp và luôn đối xử chân thành, tốt bụng với mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, những người này thường được thượng đế ban phước cho một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần lạc quan, vui vẻ. Chính vì thế, đứng trước mọi bước ngoặt của cuộc đời, họ luôn vững tin vào tương lai tốt đẹp và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn.

Theo tử vi, từ thời điểm này trở đi, những người này bất kể làm gì cũng được may mắn, thuận lợi không ngờ. Tháng 6, những dự án kế hoạch của họ sẽ tiến triển tốt đẹp và đạt được nhiều thành công lớn. Đến tháng 7 tiền chảy vào túi không ngừng khiến họ có thể mua nhà, tậu xe một cách dễ dàng.

Và đến tháng 8, chuyện tình cảm sẽ đạt được một bước tiến mới khiến cả hai người đều cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Nhìn chung, cuộc sống của người này từ giờ đến hết năm sẽ thập toàn thập mỹ khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn