Nhìn vào loạt ảnh cô dâu trước và sau khi "họa mặt" mới thấy sức mạnh vô địch của make up

( PHUNUTODAY ) - Đã có không ít màn "vịt hóa thiên nga" nhờ vào make up và những bức ảnh các cô dâu trước và sau được 'họa mặt' dưới đây cũng như vậy.

Có thể nói make up lại khiến nhiều người phải thốt lên“không thể tin được” khi có thể dễ dàng hô biến mọi khuyết điểm trên khuôn mặt trở nên hoàn hảo một cách tuyệt đối.  Chắc chắn là không ít người đã từng chứng kiến những  màn "vịt hóa thiên nga" nhờ vào make up. Để chứng minh cho tài họa mặt từ makeup bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh các cô dâu trước và sau khi được trang điểm dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao mỗi chị em chúng ta đều cần có vài ba chiêu cơ bản để nâng tầm nhan sắc.

Có ai công nhận rằng đây là màn biến hóa cực đỉnh cao không, nhìn bức ảnh này ai dám tin đây là cùng một người. Rõ nét nhất là ôi mắt thâm quần, gương mặt nhợt nhạt  trông thiếu sức sống trong tích tắc đã biến hóa của make up cô gái đã được lột xác hoàn toàn.

Empty

Cùng một kiểu tóc nhưng khi có lớp trang điểm lên cô nàng này đã biến thành một cô dâu vừa xinh đẹp và có chút gì đó khá mặn mà. Mọi khuyết điểm của khuôn mặt dường như đã biến mất.

Empty

2 điều mà make up đã đem đến cho sự lột xác của cô gái trong ảnh đó là biến khuôn mặt trở nên sang chảnh và quý phái hơn bao giờ hết. 

Empty

Nhìn bức ảnh trước - sau trang điểm của cô gái này, bạn sẽ thấy rõ sức mạnh tuyệt vời của son phấn. Không chỉ khi làm cô dâu đâu vì bình thường bạn cũng có thể lột xác nhờ vào trang điểm đấy. 

Empty

Dù các đường nét trên khuôn mặt của cô gái này không xấu tuy nhiên nó lại không có điểm nhấn gì đặc biệt và trang điểm chính là một bước thay đổi toàn bộ diện mạo đến bất ngờ. 

Empty

Chắc hẳn màn lột xác này chắc hẳn sẽ khiến cho các chàng trai phải há hốc mồm. Ai mà biết ẩn sau vẻ xinh đẹp kiều diễm kia lại là một cô gái với đôi mắt thâm quầng, mặt nhợt nhạt. 

Empty

Đây chính là minh chứng cho Sự khác nhau một trời một vực giữa mặt mộc và khi make up đủ. Không thể phủ nhận son phấn giúp bạn gái này sắc sảo, nổi bật hơn nhiều

Empty

Làn da với nhiều tàn nhang của cô gái này đều được "sức mạnh của make up" đã được che lấp hoàn toàn, mà thay vào đó là khuôn mặt tràn đầy sức sống. 

Sau khi xem xong loạt ảnh trên chắc chắn các bạn đã cảm thấy vô cùng khâm phụci khả năng make up thần kì cũng. Dù  không phải ai cũng có thể phù hợp với mọi phong cách trang điểm, do đó các bạn đừng quên tìm hiểu thật kỹ trước khi áp dụng một kiểu make up nào lên khuôn mặt  nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn