Vào quán cà phê nhưng nhóm nữ sinh cấp 3 lại thản nhiên làm hành động này khiến mọi người "giật mình"

( PHUNUTODAY ) - Dù vẫn còn mặc nguyên bộ đồng phục học sinh nhưng nhóm nữ sinh vẫn vô tư hút thuốc lá giữa quán cà phê.

Mới đây, trong bài viết của diễn đàn “Tôi là dân quận 9″ có đăng tải hình ảnh của ba nữ sinh đang ngồi hút thuốc lá giữa quán cà phê. Điều đáng nói trong sự việc này đó là những nhân vật trên đều là nữ và đang mặc đồng phục của Trung tâm giáo dục thường xuyên nên hành động này ít nhiều đã gây nên hình ảnh không được đẹp mắt giữa chốn đông người.

Nhóm nữ sinh hút thuốc lá trong quán cà phê.

Nhóm nữ sinh hút thuốc lá trong quán cà phê.

Theo đó, tại quán cafe, những cô gái mà lẽ ra với dáng vẻ thùy mị, ngoan hiền lại ngồi vắt chân lên ghế, 1 tay xem điện thoại, 1 tay phì phèo nhả khói thuốc rất chuyên nghiệp chẳng khác gì cánh đàn ông. 

Sau khi bài viết đăng tải rất nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra, tuy nhiên nhiều người lại cho rằng sự việc này không nhất thiết phải lên án. Thậm chí còn trách ngược lại Admin của hội nhóm vì cố tình chụp lén và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội khi chưa được sự cho phép.

Hiện những bức ảnh này vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao chỉ trích.

Trước đó, đoạn clip nữ sinh lớp 9 phì phèo thuốc lá tại quán nước trước cổng trường được chia sẻ lên mạng cũng khiến dân mạng xôn xao.

Clip: Nữ sinh lớp 9 hút thuốc lá trước cổng trường.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh 14 tuổi phì phèo điếu thuốc lá gây xôn xao. Nữ sinh trong clip được cho là đang theo học lớp 9 tại một trường THCS ở quận Bình Tân, TPHCM.

Từ đoạn clip có thể thấy tại một quán nước trước cổng trường, nữ sinh mang đồng phục ngang nhiên gác chân châm điếu thuốc, nhả khói với dáng điệu chẳng kém cạnh các "đàn anh, đàn chị". Bên cạnh còn có nhóm học sinh cùng nói chuyện vui vẻ.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bất bình trước hành động hút thuốc hay phì phèo nhả khói vô cùng chuyên nghiệp của nữ sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn