Phụ nữ có 5 đặc điểm này, chỉ yêu thôi chứ đừng dại lấy làm vợ kẻo khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Việc chọn nhầm vợ có thể khiến người đàn ông đó khổ cả một đời. Vì vậy, bạn cần chú ý kỹ lưỡng khi chọn vợ.

Hầu hết những cô gái dưới đây chỉ để yêu chứ chớ nên cưới làm vợ kẻo khổ cả đời. Cánh nam nhi nên chú ý.

1. Ghen tuông vô lối

Trong mối quan hệ hôn nhân, sự tin tưởng lẫn nhau là điều rất quan trọng để vợ chồng chung sống với nhau lâu dài. Nếu một cô gái suốt ngày băn khoăn liệu một chàng trai có lừa dối mình không, liệu cô ấy có yêu mình hay không. Sau đó, nếu bạn kết hôn với một cô gái như vậy, cuộc hôn nhân này sẽ trở nên nguy hiểm.

Nó giống như, nếu đôi khi con trai về nhà muộn vì công việc. Vì quá thiếu tin tưởng nên các cô gái liều lĩnh gọi điện, nhắn tin làm phiền liên tục các chàng trai. Điều này sẽ khiến con trai chán con gái, hai người dễ cãi nhau.

5-loai-phu-nu-dan-ong-so-phai-cuoi-lam-vo-mauphunu1-1463972955-width640height480

Ngoài ra, nếu một cô gái suốt ngày nghi ngờ rằng một chàng trai không yêu cô ấy, cô ấy nghĩ rằng chàng trai chắc chắn đã lừa dối. Thì với con trai, họ sẽ cảm thấy con gái không hấp dẫn và thiếu tự tin.

Vì vậy, nếu một cô gái ghen tuông vô lối, không tin tưởng người yêu thì bạn cũng chớ nên cưới cô ấy về làm vợ.

2. Nghĩ mình là công chúa và muốn được nuông chiều

Hôn nhân là gì?

Hôn nhân nên là một mối quan hệ cân bằng trong đó hai người giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ khó khăn và hạnh phúc,và cùng nhau vượt qua khó khăn và khó khăn. Tuy nhiên, không thiếu những cô gái xuất thân con nhà danh giá, luôn được chiều chuồng và nghĩ rằng mình mãi là công cháu để được nuông chiều. 

Cũng như trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta sẽ thấy rất nhiều cô gái mắc bệnh công chúa. Trên thực tế, những cô gái này có thể tự mình làm nhiều việc, nhưng để thể hiện khí chất quý phái như công chúa của họ. Nhiều cô gái thường ỉ lại bạn trai làm hộ mọi việc, giống như ra lệnh cho người hầu. Nếu một chàng trai kết hôn với một cô gái như vậy, cuộc sống của anh ta chắc chắn sẽ khó khăn.

3. Lười việc nhà, thích tiêu pha, ăn diện

Tục ngữ có câu: Thành công của người phụ nữ nằm ở ngoại hình, còn thành công của người đàn ông nằm ở sự nghiệp của anh ta. Trong quan hệ hôn nhân, điều đặc biệt quan trọng đối với người phụ nữ là có thể ăn mặc chỉn chu để chồng yêu mình.

Nếu gặp được cô gái lười làm việc nhà, không ngăn nắp lại thích tiêu pha, ăn diện thì bạn không nên cưới cô gái ấy về làm vợ.  Suy cho cùng, nếu bạn lấy một cô gái như vậy, khi người chồng đi làm và trở về nhà sau một ngày vất vả, những gì anh ta thấy là vợ mình nằm trên giường nghịch điện thoại, ngôi nhà là một mớ hỗn độn, và cô ấy thậm chí không buồn nấu ăn. Chàng trai nào có thể chịu đựng được điều này, chắc chắn mỗi phút đều có ý muốn ly hôn.

Do đó, nếu một cô gái quá lười biếng để mặc quần áo hoặc chăm sóc nhà cửa, một cô gái như vậy không phù hợp để kết hôn.

4. Không tôn trọng chồng và nhà chồng

Người ta nói lấy chồng phải lấy cả gia đình chồng. Nếu phát hiện cô ấy không tôn trọng bạn và gia đình bạn, hôn nhân của bạn khó có thể hạnh phúc.

Để tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, nếu người vợ không biết tôn trọng chồng, không biết tôn trọng những người thân trong gia đình chồng thì thật là đáng trách. Khi đó sẽ khiến người chồng cảm thấy vợ vô học và muốn ly hôn.

Cũng giống như trong quá trình làm quen với con gái, nếu con gái phát hiện ra khuyết điểm, sai lầm nào đó của con trai, họ sẽ thẳng thừng chỉ ra trước mặt mọi người, khiến con trai rơi vào tình thế xấu hổ. Vậy thì một cô gái như vậy không thích hợp để kết hôn.

gg

5. Tiêu pha phung phí

Ai cũng muốn tiêu tiền, hưởng thụ cuộc sống. Nhưng nếu tiêu pha phung phí, sau nhiều năm chung sống, vợ chồng sẽ chẳng tích cóp được gì. Đến lúc ấy, khi ốm đau, tai nạn, vợ chồng chỉ biết nhìn nhau. Việc tiêu tiền không giới hạn đôi khi dẫn đến tan cửa nát nhà.

Một cô gái như vậy thì phung phí tiền mình kiếm được cũng không sao, nhưng phung phí đồng tiền vất vả kiếm được của chồng thì người đàn ông nào mà không đau đầu?

Nghiêm trọng hơn là một số cô gái thích so sánh, khi họ thấy người thân và bạn bè đã mua một chiếc túi hàng hiệu và mỹ phẩm. Cô ấy đòi hỏi rằng bạn trai hoặc chồng của cô ấy cũng phải mua một cái cho cô ấy. Nếu cưới một cô gái như vậy, e rằng dù có nhiều tiền cũng không đáng để cô gái đó mua sắm.

Theo:  xevathethao.vn copy link