Phụ nữ có 5 nét tướng là lộc quý trời ban, càng già càng an nhàn mà hưởng phúc lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, một phần số mệnh cuộc đời thể hiện rõ qua tướng mạo, đặc biệt là những nét tướng này:

Cằm tròn trịa

Nếu như để ý, bạn sẽ thấy những người cằm tròn trịa có cách sống rất vô tư, ôn hòa, nhã nhặn, giỏi giao lưu trong các mối quan hệ, có quý nhân phù hộ chính là những người trong gia đình bạn bè.

tuong phu nu tai loc-phunutoday

Những người cằm tròn còn có số rất may mắn trong công việc, ăn nói dễ nghe, tính tình thoải mái vui vẻ, hơn nữa biết cố gắng, không ngại khó ngại khổ, có chí tiến thủ.

Có 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay

Nếu một người mà nắm tới 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay, gọi là đường Sủng ái, thì cuộc đời người đó luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ hết mình từ người khác.

Cuộc sống và công việc của họ luôn gặp được quý nhân phù trợ nên thuận lợi đủ đường, đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Có điều họ thường gặp khó khăn trong việc tự mình đưa ra những quyết định quan trọng.

Địa khố và địa các đầy đặn

Theo quan niệm dân gian, mũi đại diện cho đường tài vận ở tuổi trung niên, nếu mũi cao thẳng và đầy đặn chính là tướng mạo có tiền, tất nhiên tới thời kỳ trung vận thì phương diện tài chính sẽ rất hài lòng cũng như viên mãn. Tuy nhiên của cải có thể tụ tập, tích lũy được hay không thì điều này còn phải xét đến địa khố và địa các, hai vị trí này chủ quản tài vận khi về già.

Địa khố chính là khu vực từ hai khóe miệng hất xuống, địa các chính là phần cằm. Nếu xem xét đúng thì chỉ cần mũi có hình dáng không quá kém là được, phần địa khố và địa các có thịt, tươi tắn hồng hào, thì phần tài vận sau này sẽ rất tốt. Nếu như tướng mũi và địa các, địa khố đều tốt thì khoảng thời gian từ tuổi 40 có thể tụ tập tài khí tốt đẹp, cho tới tuổi lão niên sẽ được đại phú đại quý.

Miệng lớn và khép khít lại

Nếu miệng mà nho nhỏ lại nhô ra phía trước thì đây là đặc điểm của người hết ăn rồi lại nằm, người phụ nữ lười biếng. Nam giới thì sống bám váy đàn bà, sống dựa vào người khác, cả cuộc đời khó mà đạt được sự nghiệp.

Ngược lại, nếu như miệng rộng, bờ môi vừa phải, miệng khít chặt thì lại là tướng mạo có duyên với tài lộc. Người này luôn làm việc thong thả, chắc chắn, họ không ham sống hư vinh, không ham hưởng thụ, người có lập trường vững vàng. Họ coi trọng sự nghiệp và vấn đề xã giao, họ có thể khai thác được các mối quan hệ để có thể phát triển công việc giúp sự nghiệp luôn phát đạt.

Miệng rộng

Theo nhân tướng học những người miệng rộng giỏi giao tiếp, có tài ăn nói rất khéo, như trong ứng xử, thuyết trình, hùng biện.

Đặc biệt trong giao tiếp các mối quan hệ những người miệng rộng giữ được hòa ký, sự hóm hỉnh, hòa nhã, vui tươi. Chính vì vậy, trong cuộc đời sự nghiệp người này nhờ có giao tiếp rộng rãi, được nhiều người giúp đỡ nên chẳng phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, sung sướng cả trong tính tình và vật chất.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link