5 điểm tướng "quý hơn vàng" của phụ nữ, thần Tài theo gót, trọn đời may mắn

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ chỉ cần có những nét tướng này là cả đời giàu sang, thần Tài yêu quý đến già:

Có 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay

Nếu một người mà nắm tới 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay, gọi là đường Sủng ái, thì cuộc đời người đó luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ hết mình từ người khác. Cuộc sống và công việc của họ luôn gặp được quý nhân phù trợ nên thuận lợi đủ đường, đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Có điều họ thường gặp khó khăn trong việc tự mình đưa ra những quyết định quan trọng.

Địa khố và địa các đầy đặn

Theo quan niệm dân gian, mũi đại diện cho đường tài vận ở tuổi trung niên, nếu mũi cao thẳng và đầy đặn chính là tướng mạo có tiền, tất nhiên tới thời kỳ trung vận thì phương diện tài chính sẽ rất hài lòng cũng như viên mãn. Tuy nhiên của cải có thể tụ tập, tích lũy được hay không thì điều này còn phải xét đến địa khố và địa các, hai vị trí này chủ quản tài vận khi về già.

phun-theu-chan-may-tai-nha-trang-1-1615-rfxo

Địa khố chính là khu vực từ hai khóe miệng hất xuống, địa các chính là phần cằm. Nếu xem xét đúng thì chỉ cần mũi có hình dáng không quá kém là được, phần địa khố và địa các có thịt, tươi tắn hồng hào, thì phần tài vận sau này sẽ rất tốt. Nếu như tướng mũi và địa các, địa khố đều tốt thì khoảng thời gian từ tuổi 40 có thể tụ tập tài khí tốt đẹp, cho tới tuổi lão niên sẽ được đại phú đại quý.

Miệng lớn và khép khít lại

Nếu miệng mà nho nhỏ lại nhô ra phía trước thì đây là đặc điểm của người hết ăn rồi lại nằm, người phụ nữ lười biếng. Nam giới thì sống bám váy đàn bà, sống dựa vào người khác, cả cuộc đời khó mà đạt được sự nghiệp.

Ngược lại, nếu như miệng rộng, bờ môi vừa phải, miệng khít chặt thì lại là tướng mạo có duyên với tài lộc. Người này luôn làm việc thong thả, chắc chắn, họ không ham sống hư vinh, không ham hưởng thụ, người có lập trường vững vàng. Họ coi trọng sự nghiệp và vấn đề xã giao, họ có thể khai thác được các mối quan hệ để có thể phát triển công việc giúp sự nghiệp luôn phát đạt.

Phụ nữ có mái tóc dày và mượt

Phụ nữ sở hữu mái tóc dày và mượt, đa phần trong cuộc sống là người bản lĩnh, kiên quyết, làm việc mạnh mẽ, dứt khoát, trắng đen rõ ràng. Họ hoặc là tuýp nữ cường nhân vui vẻ hoặc là kiểu người giỏi việc nước đảm việc nhà, sau khi kết hôn sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo, vun vén cho gia đình.

Thường người này sẽ có tính cách xởi lởi, năng nổ và hoạt bát, biết nhu cương đúng lúc, suy nghĩ nhanh nhạy nên luôn xoay chuyển tình thế kịp thời khi gia đình, công viêc gặp khó khăn. Sau khi kết hôn, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người bạn đời và luôn đem lại may mắn cả về tài vận và sức khỏe cho chồng con.

Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng

Sống mũi cao và thẳng đem lại cho nữ giới rất nhiều điều may mắn. Trong nhân tướng học, đầu mũi và sống mũi đẹp, tròn vừa đủ là biểu tượng của tài lộc dư dôi, hạnh phúc thăng hoa.

Người con gái nào có sống mũi thẳng (tự nhiên, không qua can thiệp của thẩm mĩ) đa phần đều có sự nghiệp hanh thông, giỏi ăn nói, có tài ngoại giao và rất có duyên với tiền bạc.

Sau khi kết hôn, họ sẽ đem lại may mắn về tiền bạc cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là khi ngoài 40. Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau, tích cực làm ăn, dạy dỗ con cái thì vãn niên cuộc sống an nhàn, tài sản đủ đầy.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link