Phụ nữ có 5 nét tướng này càng "xấu đau đớn" càng "đầy hầu bao", chưa đến 40 đã giàu nứt đố đổ vách

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng này cũng chớ vội buồn làm gì, vì tương lai giàu sang tất cả đang ở phía trước.

Phụ nữ có cằm ngắn

Nhìn những người có cằm ngắn thực sự rất… kì, xét về mặt thẩm mỹ thì thực sự đây không phải là đặc điểm mà phụ nữ muốn. Chẳng người nào muốn bản thân có một cái cằm… kì cục phá vỡ vẻ đẹp của khuôn mặt cả.

Thế nhưng, nếu nhìn theo hướng của nhân tướng học thì lại khác, đây mới là đặc điểm tốt, đặc điểm của người may mắn về tiền tài, phúc lộc. Cả cuộc đời của họ chẳng mấy khi gặp sóng gió, mà có gặp thì lúc nhỏ có bố mẹ, lớn lên có chồng đứng ra chống đỡ. Cuộc đời của họ thực sự gắn liền với hai chữ bình yên.

Không sóng gió, mọi chuyện suôn sẻ nên họ giàu có là điều tất nhiên. Cái giàu có ở đây không chỉ là mặt tiền bạc đâu mà họ còn sống trong gia đình giàu tình cảm, được bố mẹ yêu thương hết mực, chồng chiều chuộng “nâng như nâng trứng” luôn đấy. Quả thực, người có cằm ngắn luôn khiến người ta ghen tị với cuộc sống mà họ có.

Tuong-phu-nu-vua-tot-vua-giau,-ai-tu-van-kiep-moi-lay-duoc-ve-lam-vo

Đùi to

Các chị em có “chân cột đình” thường phải tìm mọi cách để che đi khuyết điểm của mình, không bao giờ dám mặc váy ngắn, thậm chí còn bị người khác chê cười, chế giễu.

Tuy nhiên, trong nhân tướng học thì những cô gái có đùi to sẽ có phúc phần, hậu vận cực tốt. Công việc của họ không mấy vất vả nhưng vì có kế hoạch chi tiêu, biết đầu tư nên có của ăn của để, con cháu đời sau cũng được thơm lây.

Đầu lưỡi nhọn

Người có đầu lưỡi nhọn thường thắng thắn, trung thực. Lắm khi vì quá thật thà  mà họ lại khiến người khác mất lòng, rước phải họa thị phi vào người.

Thế nhưng, sau tất cả, phụ nữ có nét tướng này được trời Phật thương yêu, quý nhân ưu ái mà giúp cho đời họ bình an, suôn sẻ.

van-menh1

Dù không quá giàu có nhưng mẫu phụ nữ này sẽ không bao giờ thiếu tiền. Họ được chồng nuông chiều, thương yêu và cung phụng như bà hoàng, hạnh phúc trăm năm.

Bụng to

Phụ nữ luôn ước ao sở hữu vòng eo con kiến, thon gọn để tôn lên vóc dáng. Thế nhưng, chị em có chiếc bụng to, da bụng dày và hơi xệ cũng đừng vội buồn. Bởi lẽ, theo nhân tướng học một chiếc bụng như thế chính là túi đựng tiền, giúp chủ nhân gom hết  bạc tiền trong thiên hạ vào nhà.

Chưa kể, đây còn là nét phúc tướng của người từ tuổi trung niên trở đi chỉ việc ngồi chơi hưởng phúc. Con cháu của họ cũng thành công vang dội, thành đạt hơn người.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link