Phụ nữ có nét tướng này, thần Tài muốn phù trợ cũng không được, cả đời vất vả lao tâm tứ bề

( PHUNUTODAY ) - Theo các nhà nhân tướng học, dưới đây là những nét tướng mặt người phụ nữ nghèo hèn, cả đời vất vả truân chuyên:

Ấn đường quá hẹp

Theo nhân tướng học, Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của cá nhân, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác.

tuong phu nu ngheo kho-phunutoday

Để đạt được tham vọng của mình, họ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tuy nhiên, khi đã có được tiền của trong tay, họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm và sức khỏe.

Cằm ngắn mà nhỏ

Người nào có cằm vừa ngắn lại vừa nhỏ, dù gương mặt có cân đối, da dẻ hồng hào, dáng vóc dễ coi đến mấy thì cũng nghèo khổ suốt cuộc đời. Đặc biệt là vào độ tuổi vãn niên, khi người khác được nhàn nhã hưởng phúc thì họ vẫn phải lao tâm khổ tứ vì tiền bạc.

Nguyên nhân đôi khi không phải do họ mà do con cái, gia đình hoặc do người bạn đời đem lại. Nhưng tựu chung là họ làm một thì tiêu mười, nên chẳng tích lũy được bao nhiêu, cả một đời người lúc nào cũng “vật vã vì tiền”.

Tướng miệng cá chép

– Đặc điểm: Môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm.

– Dự đoán số mệnh: Xem tướng khuôn mặt, sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc. Theo các nhà nhân tướng học, đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Trán ngắn

Theo quan niệm tử vi phong thủy, người nào có phần trán quá ngắn thì tuổi trẻ bao giờ cũng vất vả, long đong hơn các bạn đồng trang lứa. Kiểu người này dù có nhanh nhẹn, chịu thương chịu khó, nhiệt tình làm việc đến mấy cũng đều chịu cảnh “xôi hỏng bỏng không”, nghèo khổ liên miên.

tuong phu nu ngheo kho1-phunutoday

Ngoài ra, những người trán ngắn thay vì nhìn nhận sự thật và thay đổi bản thân thì họ luôn đổ lỗi cho số phận, oán trách người khác nên dần dà bị đồng nghiệp hắt hủi, bạn bè xa lánh, cấp trên đánh giá thấp, cuộc sống nghèo khổ chật vật. Hễ họ động vào việc gì là việc đó đổ vỡ, thất bại nên dù có nghiên cứu kỹ hay hợp tác với người hợp mệnh, đúng thời cơ cũng luôn bị hao tài, tốn của. Vòng luẩn quẩn tiền bạc bủa vây lấy họ cả đời, nếu có phất lên đôi chút thì cũng rất ngắn ngủi mà thôi.

Tai ngửa về sau

Những người có tai ngửa về sau, nếu tai áp chặt vào đầu thì đa phần sinh ra có điều kiện nhưng do gia cảnh lận đận nên rơi vào cảnh nghèo khổ ngay từ khi còn niên thiếu. Nếu chịu khó học hỏi trong công việc, thực tế và đầu tư tri thức từ trường lớp đàng hoàng, họ sẽ vượt lên số phận, cải vận thành công.

Chỉ có điều, muốn thoát cảnh nghèo khổ túng bấn, họ phải đợi ngoài 50 tuổi, luôn kiên cường, vui vẻ và không gục ngã trước số phận nghiệt ngã dù là một phút giây. Về già, họ sẽ được lộc con cái, cậy nhờ vào họ hàng mà có đôi chút của nả, cuộc sống dần dần dư giả hơn nhiều.

Đuôi chân mày lưa thưa

Phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng lo lắng sự được mất trong tiền bạc thì lại càng dễ tổn thất.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link