Phụ nữ có số hoa tay thế này được chồng cưng chiều hết nấc, cả đời ăn sung mặc sướng

( PHUNUTODAY ) - Trái với suy nghĩ của nhiều người, phụ nữ không có hoa tay nào mới chính là "cực phẩm".

Phụ nữ có 4 hoa tay

4 hoa tay ở đây có thể cùng ở trên một bàn tay hoặc cộng gộp số hoa tay ở cả hai bàn tay lại đều được.

Phụ nữ có 4 hoa tay rất chăm chỉ, chịu khó, họ không nề hà bất cứ việc gì, từ nhỏ đã là chỗ dựa vững chắc trong gia đình.

Thời niên thiếu họ sẽ khá vất vả và phải bôn ba làm nhiều việc nhiều nghề nhưng lựa chọn nào cũng đem lại cho họ sự may mắn và nhiều cơ hội. Quý nhân của họ không ai khác chính là người khác giới thân cận như cộng sự, cấp trên, người yêu, người bạn đời.

xem-boi-hoa-tay-01

Nếu là kết hôn muộn, kinh tế của gia đình sẽ thăng hoa theo cấp số nhân. Đặc biệt, người phụ nữ có đủ 4 hoa tay trên một bàn tay thì tài vận tỉ lệ thuận với tình cảm trong tình cảm, vợ chồng càng khéo léo bảo ban nhau thì càng dễ gây dựng được sự nghiệp vững chắc.

Những người phụ nữ có 4 hoa tay còn được trời ban cho trí tuệ hơn người và giác quan thứ sáu nhạy bén ít người có được. 

Phụ nữ có 5 hoa tay

Phụ nữ có 5 hoa tay là người có vận may khác lạ, họ chính là thần tài của cả gia đình từ khi sinh ra. Nếu xuất thân trong gia đình nghèo khó, họ sẽ đem lại tiền bạc cho đấng sinh thành, trái lại nếu sinh ra ở hào môn danh giá, họ sẽ tiếp nối, kế tục truyền thống gia đình, giỏi giang và được sống trong nhung lụa.

Nếu kết hôn với người chồng môn đăng hộ đối, gia cảnh với người nữ này bao giờ cũng rất ấm êm, hạnh phúc. Nếu gặp người đàn ông tốt nhưng chưa có sự nghiệp vững chắc, họ sẽ chủ động đem về nhiều cơ hội và vận may hơn người.

xem-boi-hoa-tay-02

Người phụ nữ nếu có 5 hoa tay đi kèm với đường vân quý nhân (một hoặc hai đường như hình vẽ), thì gia vận luôn hạnh phúc, tài chính thăng hoa. Họ sẽ tình nguyện lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc để người chồng lăn xả trên thương trường và hoàn thành sự nghiệp đúng như kì vọng.

Phụ nữ không có hoa tay

Không có hoa tay không phải là điềm xấu. Phụ nữ có 10 lưu vân (tức là hoàn toàn không có hoa tay nào) lại là người con gái "cực phẩm". Dạng bàn tay như thế này không nhiều người có được.

xem-boi-hoa-tay-03

Theo tướng số, người không có hoa tay có duyên với người có 10 hoa tay, bởi tính cách cứng đầu của người 10 hoa sẽ hợp với sự mềm mại của người không hoa tay tạo ra sự hoàn hảo, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Người không có hoa tay vận mệnh những ngày tháng đầu vô cùng vất vả. Họ phải một mình vươn lên, nỗ lực bằng chính khả năng của mình. Dự đoán, từ 38 – 45 tuổi, họ sẽ có kinh tế vững chắc, gia đình tài lộc rộn ràng. Vãn niên có thể an nhàn hưởng phúc, con cái phương trưởng thành tài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link