Tướng đàn ông nghèo khổ, lăng nhăng cả đời đơn độc: Phụ nữ cần phải tránh xa kẻo hối hận

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu một trong những nét tướng dưới đây không phải lựa chọn tốt của phụ nữ, bạn cần cân nhắc nếu muốn kết duyên.

Tướng đàn ông cả đời khó nhọc

Theo nhân tướng học, người đàn ông có nhiều nếp nhăn nơi khóe mắt, trán thường nhíu lại thì cuộc sống thường rất khó khăn vất vả, cuộc sống gặp lắm gian truân. Đời sống của họ luôn phải bươn chải, dù nỗ lực nhiều tới đâu cũng khó thoát cảnh nghèo, khó có thể khấm khá lên được.

Người phụ nữ khi ở bên cạnh người đàn ông này thường gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống và khó lòng hạnh phúc

Tướng đàn ông nhiều chuyện

Những ggười đàn ông có tướng tai nhỏ nhọn, môi mỏng thường nói nhiều, thích bàn tán chuyện thiên hạ, thậm chí cả chuyện nhà mình cũng tâm sự hết với người khác. Theo tử vi thì những người này không giữ được bí mật, hay nói xấu sau lưng đồng nghiệp. Lấy người này về làm chồng sẽ rất đau đầu, nhiều khi phải xấu hổ vì bị chồng mình bị người ta chê lắm lời, đàn ông mà nhiều chuyện…

tuong dan ong ngheo -pntd

Ngoài ra, trong cuộc sống những người đàn ông mà có con ngươi lồi ra tính tính nông nổi, làm gì, nói gì thường không suy nghĩ cẩn thận nên hay vướng phải những chuyện thị phi, gây ra hậu quả khôn lường.

Tướng đàn ông lười biếng

Nếu một người phụ nữ lấy phải người chồng lười biếng thì đời phụ nữ không gì khổ hơn lấy phải người đàn ông lười biếng, không chịu làm việc, bám váy vợ. Người này thường có cằm nhọn dài, nhỏ hoặc môi dứa dày. Họ không có năng lực cũng không có ý chí, nói năng bừa bãi, tính nóng nảy, bảo thủ, không bao giờ nghe ai khuyên bảo. Họ chỉ thích ăn chơi, tiêu pha nhiều mà không hề chăm lo cho gia đình, dễ bị cám dỗ lôi kéo.

Việc kết hôn là việc vô cùng quan trọng trong cả đời vì thế trước khi quyết định kết hôn các cô gái nên chọn lựa, cân nhắc thật kỹ đối tượng kết hôn cho mình để tránh sau này hối hận, tránh việc nhất thời nhìn vừa mắt mà đánh mất đi hạnh phúc quý giá cả đời của người con gái.

Đàn hay nhíu mày cuộc sống nhiều vất vả

Đàn hay nhíu mày cuộc sống nhiều vất vả

Tướng đàn ông đào hoa

Theo tử vi những người đàn ông mà sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và mang vẻ đàn ông lãng tử. Vẻ ngoài này có sức cuốn hút đặc biệt với phái yếu. Đây còn là mẫu đàn ông có ham muốn tình dục lớn.

Trong cuộc sống những người này lại không có tính kiên nhẫn, họ không thích điều gì quá lâu và bị liệt vào danh sách những người đàn ông thiếu chung thủy. Với họ, chinh phục được một cô gái luôn là trải nghiệm hết sức thú vị.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn