Phụ nữ có tướng mặt này sau 30 tuổi sự nghiệp PHẤT ầm ầm, phúc lộc đầy mình, tiền tiêu cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có tướng mặt này phụ nữ nhất định giàu có, sung sướng, tiền tiêu cả đời không sợ hết sau tuổi 30.

VẦNG TRÁN CAO, RỘNG

Những người trán cao, rộng, nhìn sáng ngời là người thông minh, khí chất. Những người này có tài ngoại giao, ăn nói dễ nghe. Họ vô cùng giỏi giao tiếp, giữ các mối quan hệ trong làm ăn cũng như các mối quan hệ trong gia đình.

Empty

Người nào chưa có người yêu, luôn được đàn ông nâng đỡ, giúp hết mình mà không bao giờ lợi dụng. Đối với những người có gia đình, họ là hậu phương cho chồng con, cũng được chồng con nuông chiều nên cuộc sống nhàn nhã, vui vẻ.

GÒ MÁ TRÒN ĐẦY

Hai bên gò má của phụ nữ không nên quá cao, tốt nhất là tròn và đầy, đây là tướng người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc.

Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt. Đàn ông lập nghiệp luôn cần một cô vợ đảm để hỗ trợ, mà hai bên gò má của người phụ nữ chính là sự động viên của người chồng. Vì thế gò má của người phụ nữ không được phép quá cao.

TÓC ĐEN, MÔI ĐỎ

Là chỉ người phụ nữ có tóc màu đen nhánh, đôi môi đỏ hồng là tốt, kỵ nhất mái tóc như cỏ khô vàng và hai môi nứt nẻ. Người phụ nữ có mái tóc đen môi đỏ vào thời kỳ trung niên nhất là từ 30 tuổi trở đi, vận thế ổn định, phát triển, đồng thời thường được người khác giúp đỡ mà đạt được thành công.

MẮT TO, LÔNG MÀY THANH TÚ

Empty

Lông mày thanh tú là chỉ đường chân mày thanh, rõ nét, không có lông mày quá thô hoặc kiểu lông mày thưa. Phụ nữ có lông mày thanh tú thường có khởi sắc lớn về mặt tài vận. Mắt to là chỉ đôi mắt có đồng tử to, có thần, cầu mắt đen trắng rõ ràng.

Không phải là chỉ mắt càng to càng đẹp, mắt có thần là tốt nhất, nhưng cũng kỵ mắt không có thần, lờ đờ đen trắng bất phân, khiến người khác nhìn có cảm giác mơ màng, kiểu người này thường có tài vận thấp, gặp trở ngại trong việc phát triển sự nghiệp, bất lợi trong việc phát triển bản thân.

MIỆNG HÌNH HOA ĐÀO

Người phụ nữ có miệng hình hoa đào là người có môi đỏ tươi, hình nét môi rõ ràng. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có vận thế suôn sẻ, nhân duyên hưng vượng, đồng thời lại có tướng “vượng phu ích tử”.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link