Cận kề ngày cưới, Cường Đô La bất ngờ làm điều đặc biệt cho Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Clip cưới gần 3 phút ghi lại cảnh Đàm Thu Trang ngồi siêu xe hôn Cường Đô La đầy lãng mạn đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

 Ngày 28/07 tới, Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ tổ chức hôn lễ, chính thức về chung một nhà. Suốt vài tháng qua, cặp đôi liên tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi hé lộ nhỏ giọt ảnh cưới, cùng thông tin ngày trọng đại.

Trước đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô la hạn chế chia sẻ thông tin với giới truyền thông. Đồng thời, cả hai chỉ tiết lộ một vài bức ảnh cưới mang phong cách đầy hiện đại. Tuy nhiên đến tối ngày 18/07, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip gần 3 phút với tiêu đề: "Our journey just begin - tạm dịch: Hành trình của chúng tôi chỉ mới bắt đầu".

Đoạn video dài chưa đầy 3 phút ghi lại hàng loạt khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc trong chuyến du lịch của cặp đôi. Hai người kết hợp chụp ảnh cưới trong chuyến đi này. Cường Đô La xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, bảnh bao còn Đàm Thu Trang dịu dàng, nền nã trong bộ váy cô dâu.

Chỉ với thời gian ngắn chia sẻ, đoạn clip đã thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận từ phía bạn bè của Đàm Thu Trang, Cường Đô la và cộng đồng mạng.

1

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn.

2

Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 28/7. Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP.HCM.

Bên cạnh đó, việc hai người đề nghị khách hạn chế sử dụng thiết bị điện tử và không đưa theo trẻ em dưới 5 tuổi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng doanh nhân 37 tuổi "kiêu căng" và "bày vẽ" nhưng cũng không ít người đồng tình với quyết định không tiếp trẻ em trong đám cưới của anh. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn