Phụ nữ hãy sống như một đóa hoa, xinh đẹp rực rỡ và tự tỏa hương vì chính mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy sống như một đóa hoa, xinh đẹp rực rỡ và tự tỏa hương vì chính mình. Phụ nữ xinh đẹp, ắt có người say đắm. Phụ nữ giỏi giang, ắt có người cần đến. Phụ nữ độc lập, ắt có người trân trọng.

Phụ nữ hãy xinh đẹp như một đóa hoa

Người đời vẫn ví vẻ đẹp của người phụ nữ tựa như những đóa hoa. Chúng ta tiếp nhận ánh nắng tinh khôi nhất của trời đất cùng với mưa sương ấm áp, để rồi bung nở giữa nhân gian, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và trân trọng. Phụ nữ thông minh, phải trải qua những năm tháng rèn luyện gian khổ, mới đạt được sự hoàn mỹ cả về vẻ đẹp lẫn trí tuệ. Giống như lửa nung trong gốm, gốm muốn trở thành hàng thượng hạng, phải trải qua ngọn lửa khắc nghiệt và đau thương nhất. 

phunu

Phụ nữ, hãy giữ một trái tim lương thiện, sống với một tâm thế bình thản, và độc lập tự đứng trên đôi chân của mình. Phụ nữ lương thiện mới toát lên vẻ đẹp thanh tao đích thực. Phụ nữ bình thản mới có thể ung dung mà sống. Phụ nữ độc lập mới có thể ngẩng cao đầu tự tin với đời. Đóa hoa đẹp nhất là khi không dựa dẫm vào bất cứ ai, bung nở thanh tao. Thậm chí dù hoa tàn, hương vẫn giữ, lan tỏa khắp một vùng, khiến người khác phải trân trọng. 

...hãy xinh đẹp rực rỡ và tự tỏa hương vì chính mình

Phụ nữ hãy xinh đẹp rực rỡ và tự tỏa hương vì chính mình, chứ không phải vì người khác. Hãy biết trân trọng chính bạn thân mình. Ngoài bố mẹ ra, đừng mù quáng hy sinh vì người khác. Chỉ có độc lập và tự tin, mọi điều tốt đẹp mới đến với bạn, bạn mới đạt được hạnh phúc thực sự mà mình mong muốn. 

Empty

Phụ nữ xinh đẹp, ắt có người say đắm. Phụ nữ giỏi giang, ắt có người cần đến. Phụ nữ độc lập, ắt có người trân trọng. Phép màu ở đời luôn có thật, và nó được tạo ra từ chính đôi bàn tay bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link