Chọn đèn ngủ kiểu đại sát: Vợ chồng luôn bất hòa, dọn đường cho con giáp thứ 13 nhảy vào phá hoại

( PHUNUTODAY ) - Đèn ngủ là vật không thể thiếu đối với mỗi gia đình, nhưng chọn đèn ngủ theo những cách dưới đây sẽ khiến cuộc sống hôn nhân của bạn không bền vững.

Dùng đèn ngủ có màu đỏ

Theo quan niệm phong thủy, không nên dùng đèn ngủ có màu đỏ vì ánh đèn đỏ dễ tạo không gian u ẩn, làm con người sinh ra phiền muộn, vợ chồng mới cưới càng không nên dùng đèn ngủ có ánh sáng đỏ nếu không muốn người thứ 3 xuất hiện.

Đèn ngủ có hình dáng kỳ quái

Đèn ngủ có hình thù kỳ quái sẽ khiến cho vợ chồng khó yên ổn, thường xuyên xảy ra mâu thuân cãi vã, thiếu sự gắn bó trong tình cảm. Về mặt sức khỏe hình thù kỳ quái khiến cho bạn giật mình khi tỉnh giấc và giấc ngủ khó sâu, nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho bạn suy giảm sức khỏe.

Đèn ngủ nên chọn hình tròn hoặc vuông

Đèn ngủ nên chọn hình tròn hoặc vuông

Đèn bị hỏng không thay thế

Nhiều gia chủ thấy đèn ngủ bị hỏng hoặc chập chờn nhưng không sửa chữa hoặc thay thế. Đây là điều không nên. Bởi đèn thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành, có thể dùng Hỏa để hóa giải hoặc làm vượng cho phong thủy.

Kích thước đèn quá to

Đèn ngủ quá to khiến cho bạn bị chói mắt, ánh sáng nhiều giấc ngủ khó yên ổn. Với căn phòng có diện tích rộng nên sử dụng đèn trần để ánh sáng khuyết tán cả phòng. Còn phòng ngủ khá nhỏ nên chọn loại đèn cây, đèn bàn hay đèn ốp tường vừa tiết kiệm không gian vừa có độ chiếu sáng phù hợp.

Nên chọn đèn ngủ màu vàng nhạt

Nên chọn đèn ngủ màu vàng nhạt

Nên chọn đèn ngủ hình sắc nhọn

Sủ dụng những loại đèn ngủ có hình dáng sắc nhọn, nhiều góc cạnh như hình tam giác, đa giác vì có thể hình thành thế "giác sát", ảnh hưởng xấu đến tâm lý của gia chủ, tạo sự bất an cho giấc ngủ, dễ khiến vợ chồng bất hòa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn