Dương Khắc Linh lên kế hoạch cùng vợ để sớm đón thành viên mới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng mới cưới 1 tháng sao đã vội có con nhưng ít ai biết chàng nhạc sĩ 39 tuổi mong được làm bố từ lâu.

 Một tháng đầu hôn nhân của Dương Khắc Linh và Sara Lưu chỉ toàn mật ngọt. Cặp đôi vừa kết thúc chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, Đà Nẵng đã rục rịch lên kế hoạch cho kỳ nghỉ kế tiếp vào tháng 9 tại Mỹ. Về một nhà, cuộc sống của hai người không thay đổi nhiều, chỉ khác là cảm thấy an tâm và có động lực phấn đấu nhiều hơn. Dương Khắc Linh bày tỏ khao khát có con và thấy may mắn vì bà xã kém 13 tuổi có chung quan điểm.

2


"Tôi có người vợ ít tuổi lại rất 'lầy' nên thấy mình trẻ ra khi sống cùng cô ấy", Dương Khắc Linh nói. Hai người thường xuyên bày trò trêu ghẹo nhau hoặc đối đáp "lầy lội" trên Facebook.Dương Khắc Linh thuê người giúp việc theo giờ để lo chuyện dọn dẹp còn vợ chồng anh trực tiếp vào bếp nấu nướng. Chàng nhạc sĩ phụ trách các món chính và bà xã Sara Lưu lo món phụ. Linh không đặt nặng việc nội trợ nên thường tối giản mọi thứ để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Anh có thêm thú vui mới sau khi kết hôn là làm các video hài hước để giải trí cùng vợ.

Chuyến trăng mật kéo dài hai tuần vừa qua, Dương Khắc Linh đưa theo bố mẹ ruột và bố mẹ vợ. Anh bảo trước đó hai gia đình chưa có nhiều dịp tiếp xúc nên nhân cơ hội này giúp mọi người gần gũi nhau. Bởi thế, Linh cho rằng kỳ trăng mật chưa đúng nghĩa nên muốn bù cho vợ chuyến đi riêng tư khác. Cả hai dự định lên đường sau vài tháng nữa khi cuộc sống và công việc ổn địn

3

"Tôi muốn có con từ lâu và bây giờ đã tìm được người để thực hiện mơ ước đó", Dương Khắc Linh nói. Sara Lưu đang bắt đầu sự nghiệp nhưng ủng hộ kế hoạch chào đón thành viên mới của chồng. Cả hai hy vọng đứa con đầu lòng sẽ đến với gia đình sớm nhất có thể. Tuy nhiên hiện tại Sara Lưu chưa có tin vui nên Dương Khắc Linh phủ nhận những thông tin bà xã mang thai trên mạng.

Cặp nghệ sĩ hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc khi sống cùng nhà. Ban ngày Dương Khắc Linh hoạt động tại studio còn Sara Lưu ra ngoài ghi hình, đi diễn. Buổi tối cả hai cùng đi sự kiện hoặc nấu ăn, thư giãn tại nhà. "Chúng tôi trải qua thời gian đầu hôn nhân rất êm đềm, chưa một lần mâu thuẫn hay cãi lộn", nhạc sĩ chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn