Phụ nữ làm ngành nghề nào dễ ngoại tình nhất? Các anh biết mà lo giữ vợ

( PHUNUTODAY ) - Một thống kê đã chỉ ra, phụ nữ làm những ngành nghề dưới đây sẽ có khả năng ngoại tình cao.

Nhân viên văn phòng

Văn phòng là nơi rất dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Ở đây, phụ nữ có điều kiện tiếp xúc hàng ngày; có những mối quan tâm về công việc chuyên môn chung với các đồng nghiệp nam giới.

Hơn thế, ở môi trường này sẽ có rất nhiều đàn ông thành đạt; quyền lực, phụ nữ lại lại rất dễ mềm lòng trước những đối tượng có vẻ ngoài bắt mắt; cách ăn nói dễ nghe và thành công như vậy…

Thư ký

Những cô gái làm trợ lý cho xếp của mình luôn có không gian riêng của 2 người, nhất là trong những chuyến công tác xa và việc tiếp xúc và gặp mặt thường xuyên sẽ chẳng thể tránh khỏi việc va chạm thể xác, 90% các cô trợ lý sẽ ngoại tình với chính xếp của mình.

8

Y tế

Y tế là lĩnh vực hàng đầu về những người phụ nữ không chủng thủy, với 23% người dùng trong lĩnh vực đó. Điều thú vị là chỉ có 5% nam giới sử dụng Ashley Madison - trang web hẹn hò dành cho những người đã kết hôn - theo ngành y.

Ngành giải trí

Những người hoạt động trong giới giải trí thường sống thiên về cảm xúc. Dù bên ngoài phải giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng nhưng khi có người đồng cảm, họ sẽ dễ dàng ngả vào vòng tay của người khác ngay lập tức.

9

Chuyên viên môi giới

Những người phụ nữ làm về marketing thường giỏi ngoại giao; có tài ăn nói thuyết phục người khác. Nhất là những người tư vấn nhà đất. Họ được học cách nói làm sao khi khách hàng không vừa ý với sản phẩm đầu tiên được giới thiệu; họ sẽ lập tức hướng sự chú ý của khách sang lựa chọn khác ngay.

Thêm vào đó, đối tượng khách hàng nam giới họ tiếp xúc; phần lớn đều là những người đàn ông thành đạt. Có người phụ nữ nào lại không bị hấp dẫn bởi những người đàn ông phong độ chứ?

Tiếp viên hàng không

Những năm trở lại đây, xếp sau ngành giải trí, phụ nữ làm tiếp viên hàng không bị đánh giá là có nguy cơ ngoại tình cao. Thứ nhất, để được tuyển vào vị trí này; họ đều là những người có nhan sắc, hình thể cân đối, đẹp đẽ; biết ngoại ngữ ở trình độ khá trở lên. Tiếp đó, vì tính chất công việc hay phải bay trong nước; ngoài nước nên họ thường xuyên phải xa nhà.

Người theo nghệ thuật

Tâm hồn phóng khoáng, lối sống tự do, nghệ thuật buông thả là những gì có thể miêu tả về những người phụ nữ làm bên nghệ thuật.

Vũ công

Họ cuốn hút người xem bằng chính những đường cong và chuyển động trên cơ thể mình, họ luôn suy nghĩ thoáng hơn trong chuyện tình cảm và hy sinh cho nghệ thuật theo đuổi đam mê của mình.

11

Người làm ngành quảng cáo (PR)

Quảng cáo, PR luôn được giới thiệu bởi những cô gái có ngoại hình nóng bỏng và cách ăn nói thu hút, hơn nữa, với công việc hiện tại, phụ nữ làm ngành này luôn tạo cho mình một tâm hồn phóng túng và một quan niệm khá dễ dãi trong chuyện tình cảm.

Phụ nữ kinh doanh

Phụ nữ có máu kinh doanh được ví như những bà hoàng quyền lực, họ có đầu óc và biết tính toán. Tuy nhiên họ lại rất dễ phải lòng những người đàn ông có cách nói chuyện tình cảm bởi vì “phụ nữ yêu bằng tai” Người theo thể thao

Một cô gái theo thể thao có nguồn nội lực mạnh mẽ nhưng tâm hồn thì ngược lại, họ cho rằng mình có quyền được yêu và được trân trọng nhiều hơn những người phụ nữ khác. Họ cũng có suy nghĩ thoải mái hơn trong những mối quan hệ ngoài lề.

Người làm nghề phục vụ

Bươn trải vì cuộc sống bằng công việc hiện tại gò bó đôi khi khiến người phục vụ muốn đánh đổi cuộc đời bằng những mối tình bên ngoài để có thể quên đi rào cản của công việc. Nữ nhân viên phục vụ có thể ngoại tình với chính ông chủ hoặc khách hàng thân thiết của mình.

Tất nhiên, không phải phụ nữ làm nghề nào trong danh sách này cũng sẽ ngoại tình, cũng không phải phụ nữ không thuộc những công việc này sẽ không ngoại tình. Đơn giản là phụ nữ làm những ngành nghề này có tỉ lệ cặp bồ cao hơn.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là ở nhân cách, bản lĩnh của người phụ nữ. Dẫu có muôn vàn lý do nhưng nếu không còn hạnh phúc với hôn nhân, hãy dũng cảm bước khỏi đó để tìm một vòng tay khác, tuyệt đối đừng hạ thấp nhân phẩm của mình bằng việc lén lút ngoại tình chị em nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link