Con giáp này phải tránh xuất hành mùng 1 tết năm Mậu Tuất kẻo rước vận xui tai họa, cả năm mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này phải tránh xuất hành mùng 1 tết năm Mậu Tuất kẻo rước vận xui tai họa, cả năm mất lộc nên cẩn trọng.

Những việc được tiến hành đầu tiên trong những ngày đầu năm mới rất quan trọng đối với người dân Việt và không ít người quan tâm tới việc chọn hướng xuất hành đầu năm 2018 với mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

Thông thường, mọi người chọn ngày mồng một Tết để xem giờ và hướng xuất hành phù hợp. Giờ hoàng đạo cũng được chọn vào lúc sớm nhất có thể để xuất hành. Để sau đó người ta còn phải đi nhiều việc khác như lễ chùa, thắp hương nhà thờ tộc, trực cơ quan…

Từ mùng 1 đến mùng 10 Tết Mậu Tuất 2018, có các hướng xuất hành cũng như ngày giờ xuất hành tốt xấu khác nhau. Khéo chọn ngày giờ xuất hành năm 2018 cát lành, cả năm Mậu Tuất đều an vui, thịnh vượng.

xuat-hanh
 

Tuổi Tuất nên kiêng xuất hành

Vận trình của người tuổi Tuất trong năm Mậu Tuất bị trực Thái Tuế nên sẽ khó lòng duy trì được sự ổn định trong công việc. Ngoài nguy cơ bị đồng nghiệp “chơi xấu”, tranh công cướp việc Tuất còn dễ dàng bị những người tỏ ra thân thiết với mình lợi dụng.

Vậy nên, trong ngày mùng 1 năm Mậu Tuất bạn nên kiêng xuất hành, nếu ra khỏi nhà hãy đi cùng với người thân, đừng đi một mình. Trong năm này, mỗi đường đi nước bước Tuất đều phải cẩn trọng để hạn chế rủi ro. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, ứng xử khôn ngoan để giúp bản mệnh được bình an, may mắn hơn.

Tuổi Dậu  

Đường tình duyên đỏ như son giúp người tuổi Dậu có năm Mậu Tuất hạnh phúc, đào hoa không ai sánh bằng. Không chỉ đồng nghiệp thầm thương trộm nhớ, ngay cả người lần đầu tiếp xúc cũng có thiện cảm và dễ dàng rung động trước con giáp này.

Đào hoa là thế, tuy nhiên nếu gặp phải “ác duyên” cuộc đời của Dậu sẽ bể dâu vạn lần. Tốt nhất, nếu đang độc thân Dậu hãy suy xét thật kỹ trước khi quyết định trao thân gửi phận cho ai. Nếu đã kết hôn, bạn hãy cố gắng vun vén gia đình, chăm sóc bạn đời, con cái chu đáo. Hãy giữ tâm thế vững vàng trước những cám dỗ, đừng dại yếu lòng mà đánh mất những gì tốt đẹp đang có.

Lưu ý: Xem ngày giờ xuất hành năm 2018 và hướng xuất hành là một trong những yếu tố các gia đình thường quan tâm vào dịp đầu năm mới để cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT