Shop áo form rộng Thắm Đặng cho ngày hè năng động

( PHUNUTODAY ) - Thắm Đặng là shop áo form rộng, năng động với nhiều kiểu dáng mẫu mã bắt kịp xu hướng hiện nay. Thời trang Thắm Đặng rất đa dạng phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Vậy Shop Thắm Đặng có gì đặc biệt?

Áo form rộng năng động

Áo form rộng năng động

Kiểu dáng mẫu mã đa dạng

Với đặc điểm chung là áo form rộng nhưng đối với mỗi chiếc áo tại Thắm Đặng lại có một nét độc đáo riêng, làm nên phong cách sự khác biệt và cá tính của bạn.

Áo form rộng hiện nay không chỉ là một xu hướng thời trang được các bạn trẻ ưa chuộng, áo form rộng còn giúp tôn dáng cho chị em phụ nữ.

Đối với chị em có chiều cao khiêm tốn, một vòng 2 đầy đặn thì chiếc áo form rộng này lại có thể che đi khuyết điểm của vòng 2 khiến chị em có ánh nhìn thon thả hơn. Ngoài ra, chị em có thể lựa chọn những chiếc áo form rộng giấu quần và kết hợp với một chiếc quần short bò cũng là một cách để khiến vóc dáng của chị em được đẹp hơn. Cách phối áo form rộng với chân váy cũng là một cách kết hợp hoàn hảo phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều sự kiện và với bộ đồ này cũng rất dễ tôn dáng cho các cô nàng.

Đặc biệt tại shop Thắm Đặng có rất nhiều kiểu áo street style, những chiếc áo này rất dễ phối đồ và khoe chọn nét cá tính của bản thân người mặc. Trong những lần dạo phố hay đi cafe với bạn bè thật phù hợp để mặc một chiếc áo form rộng kết hợp với một chiếc quần skinny Jean hay kết hợp một chiếc áo form rộng sơ vin với một chiếc chân váy cũng là một lựa chọn không tồi cho những dịp như thế này.

Với cách phối đồ này trông bạn sẽ thật bắt mắt và đầy cá tính

Với cách phối đồ này trông bạn sẽ thật bắt mắt và đầy cá tính

Chất vải đẹp, tôn dáng

Chất vải của chiếc áo là yếu tố rất quan trọng để đánh giá một chiếc áo đẹp và giá trị của nó. Không phải chất vải nào cũng có thể làm nên được một chiếc áo đẹp. Cotton là một chất liệu rất phù hợp mà chiếc áo thun form rộng và hầu hết các sản phẩm áo form rộng tại Thắm Đặng Store đều sử dụng chất liệu này. Vì vậy, khi lựa chọn áo thun tại đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng mát do chất liệu thấm hút mồ hôi, từ đó làm giảm cảm giác nóng nực trong những ngày hè oi bức.

Áo form rộng có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi

Áo form rộng có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi

Màu sắc hài hòa, hợp xu hướng

Nắm bắt xu hướng hiện nay, shop Thắm Đặng luôn cung cấp những chiếc áo có gam màu hài hòa, tươi sáng phù hợp với giới trẻ. Những gam màu tại đây không quá nổi bật nhưng lại rất dễ để thể hiện được cá tính của người mặc. Do đó, đến với Thắm Đặng các bạn có thể thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã mới.

Màu sắc trông sang trọng, bắt mắt

Màu sắc trông sang trọng, bắt mắt

Họa tiết in trên áo trẻ trung, sinh động

Trong thời gian gần đây, những mẫu áo form rộng đang dần chiếm lĩnh được thị trường bởi mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như tính tiện dụng, có nhiều thiết kế đẹp, bắt mắt, cảm giác thoải mái cho người mặc,...

Họa tiết in trên áo trẻ trung, năng động

Họa tiết in trên áo trẻ trung, năng động

Tính tiện dụng của chiếc áo form rộng chúng ta có thể thấy như: Một chiếc áo, ta có thể mặc đi nhiều nơi trong nhiều trường hợp tình huống nhưng vẫn đảm bảo tính phù hợp trong từng trường hợp. Những chiếc áo theo từng cách phối mà có thể đem lại vẻ giản dị, thanh lịch hay sang trọng, quyến rũ.

Thiết kế đẹp bắt mắt cũng là một lý do khiến áo thun form rộng được yêu thích. Với sự phát triển của công nghệ may mặc, hiện nay áo được trang trí bởi rất nhiều cách khác nhau. Ngoài thêu là một cách truyền thống vẫn còn rất nhiều cách như in (in nổi, in chìm), nhuộm. Những thiết kế với họa tiết in được thiết kế tinh xảo, đa dạng hơn, mẫu mã phong phú với màu sắc vô cùng sống động.

Bạn đang tìm địa chỉ bán những chiếc áo thun form rộng đẹp nhất với kiểu dáng, mẫu mã thời trang thật sành điệu. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Thắm Đặng Store để lựa cho mình những chiếc áo form rộng thật thời thượng này.

Địa chỉ: 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM

Tư vấn: 0978888673 - 0978888250 – 0978888170

Website: https://thamdangstore.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thamdangstore/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn