Phụ nữ muốn “bảo gì chàng nghe đấy” hãy hiểu cho chàng 9 điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù rất yêu bạn, nhưng có những điều đàn ông khó lòng thay đổi được, phụ nữ hãy cố gắng thông cảm, thấu hiểu cho chàng!

 Ngắm những người phụ nữ khác

Khi yêu, bất kỳ cô gái nào cũng chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt người yêu mình. Thế nhưng, việc ngắm nhìn phụ nữ là một trong những bản tính không thể thay đổi được ở đàn ông.

Bạn đừng nghĩ rằng việc chàng ngắm nhìn những cô gái khác có nghĩa là chàng trăng hoa, không thật lòng với bạn, việc làm này chỉ như một phản xạ tự nhiên mà thôi. Bạn cần ghi nhớ rằng, ngắm nhìn và tán tỉnh là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau.

Đàn ông có suy nghĩ khác với phụ nữ

Phụ nữ luôn trách móc rằng chúng tôi không hề hiểu họ. Tôi cũng không thể phủ nhận điều đó, đàn ông chưa bao giờ hiểu hết phụ nữ, ngược lại, các chị em thực ra cũng chẳng hiểu hết được đàn ông chúng tôi. Đó là bởi vì chúng ta suy nghĩ hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt, trong giao tiếp, đàn ông ít khi nào vòng vo, rào trước đón sau, rất đơn giản và thẳng thắn.

dan-ong

Đàn ông có suy nghĩ khác với phụ nữ 

Đàn ông không thích nói chuyện về những mối quan hệ của người khác

Nghiên cứu cho thấy rằng đàn ông và phụ nữ có sở thích khác nhau khi nói chuyện về các chủ đề. Phụ nữ thường thích nói về tình yêu , các mối quan hệ trong khi đàn ông thấy những chuyện đó thật nhàm chán và hơi tọc mạch. Họ thích những gì mang tính sáng tạo, mới mẻ và vui vẻ.

Nếu bạn muốn có một cuộc trò chuyện thú vị với chồng, tốt nhất nên lựa ra những chủ đề cả hai cùng quan tâm, đừng chỉ thao thao kể chuyện mà không cần biết anh ấy có thích hay không.

Hay đưa ra những lời khuyên về thời trang

Đàn ông thường cảm thấy thích thú khi người phụ nữ của họ nghe theo những lời khuyên về cách ăn mặc, trang điểm bởi vì điều đó chứng tỏ bạn rất quan tâm đến lời nói của họ.

Đàn ông thường cảm thấy thích thú, khi người phụ nữ của họ nghe theo những lời khuyên ấy.

Vậy nên, nếu chàng không thích bạn mặc bộ quần áo này, đừng nói rằng: “Anh chẳng hiểu gì về thời trang cả”, hãy cân nhắc ý kiến của chàng vì chàng luôn muốn bạn là người đẹp nhất.

Mê xem thể thao

Đàn ông ai cũng đam mê thể thao và có đôi khi vì mê mải xem đá bóng mà hờ hững với bạn thì cũng đừng tỏ ra khó chịu. Hãy hòa mình cùng với chàng và trên hết là tôn trọng sở thích của chàng như chàng đã từng làm điều đó với bạn.

Đừng đòi hỏi chàng “bộc lộ cảm xúc”

Khác với phụ nữ, đàn ông khi yêu thường không thích bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Đây được xem là điều mà bạn không thể thay đổi được. Tất nhiên, bạn thường hay nói với chàng những lời ngọt ngào, bay bướm và cũng muốn nhận lại những điều đó từ chàng.

Mặc dù chàng không bày tỏ, nhưng bạn cũng đừng vội tỏ ra giận dỗi, hãy quan sát hành động của chàng vì trên thực tế, đàn ông thường hành động nhiều hơn nói.

dan-ong.01

Đừng đòi hỏi chàng “bộc lộ cảm xúc” 

Đàn ông không cần vợ phải có vẻ ngoài hoàn hảo

“Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, tất nhiên, là đàn ông, ai cũng muốn vợ mình đẹp nhưng thực tế, đàn ông không hệ cảm thấy tồi tệ hay chán nản nếu vợ mình có nhan sắc bình thường. Điều mà anh ấy đánh giá cao là sự tự nhiên và tự tin.

Là vợ, bạn không cần phải đau đầu nhức óc nghĩ làm sao để mình trắng, đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu , ăn mặc sành điệu… Hãy cứ là chính mình, tự nhiên… cũng đủ để chồng cảm thấy yêu bạn rồi. Không cần phải cố thay đổi vẻ bề ngoài để trở nên đẹp như nữ hoàng với mong ước vừa lòng chồng. Chồng bạn tự hiểu đâu là giá trị quan trọng nhất của vợ.

Nói như vậy không có nghĩa là bạn được phép buông thả với bản thân, cũng cần phải chăm sóc cho sức khỏe và sắc đẹp của mình. Chỉ là bạn không phải nỗ lực bằng mọi giá đẹp hoàn hảo. Dù cho bạn có một số khuyết điểm như ngực nhỏ, eo to, nhiều mỡ… thì chỉ cần bạn tự tin, bạn vẫn đẹp trong mắt chồng.

Đàn ông bị hấp dẫn bởi những cô gái chân thật

Chúng tôi hay bất cứ ai cũng vậy, luôn thích một cô gái thật thà, tử tế. Nếu không muốn tiếp tục hẹn hò, hãy thẳng thắn với đàn ông. Chúng tôi cũng tinh ý hơn phụ nữ nghĩ, đừng miễn cưỡng nhận lời, đôi khi sẽ gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Đàn ông cần có không gian riêng

Chăm sóc, quan tâm đến chồng không có nghĩa là lúc nào cũng phải kè kè và chăm anh ấy như chăm con . Đàn ông có những suy nghĩ và tính toán riêng của mình, đôi khi việc làm có ích nhất mà bạn giúp chồng là để cho anh ấy một chút không gian riêng để làm những việc mà anh ấy muốn. Điều đó hoàn toàn chẳng ảnh hưởng gì tới mối quan hệ của bạn cả. Đừng nghiêm trọng hóa quá vấn đề nếu anh ấy nói cần một không gian, thời gian riêng. Trong lúc đó, bạn cũng có thể đầu tư thời gian cho chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn