4 năm yêu đương, chỉ vì giận dỗi, tôi sững sờ khi anh quyết hủy hôn

( PHUNUTODAY ) - Còn 2 tháng nữa là hôn lễ giữa tôi và Hải được tổ chức, vậy mà anh kiên quyết bỏ tôi vì lý do không chấp nhận nổi...

 Tôi cũng thừa nhận hôm đó tôi cũng nặng lời với anh, nhưng không đến nỗi vì thế mà anh đòi hủy hôn, vứt bỏ tôi dễ dàng như vậy được.

Yêu nhau hơn 4 năm, tình cảm hai đứa cũng trải qua không ít thăng trầm, khó khăn, vì gia đình ngăn cản, vì công việc xa xôi... nhưng vì yêu nhau nên tôi và anh động viên nhau cố gắng,  phấn đấu đến ngày tình yêu đơm hoa kết trái.

huy-hon

Yêu nhau hơn 4 năm trời...

Hải là người đàn ông khá gia trưởng, nếu tôi cứ nghe lời anh ngoan ngoãn thì anh vui lắm, hải lòng lắm, nhưng nếu tôi có ý phản đối là anh lập tức thái độ, mắng tôi không ra sao. Hải cũng là người khá chặt chẽ trong việc chi tiêu. Tôi biết những tính này của anh khi làm vợ chắc tôi cũng phải chịu nhiều ấm ức nhưng vẫn quyết lấy, vì tình cảm trong lòng tôi dành cho anh rất lớn, không thể nói bỏ là bỏ được.

Cách đây gần 1 tháng, tôi và Hải cãi nhau một trận nảy lửa, tất cả cũng chỉ vì chuyện cưới xin. Tôi muốn chụp ảnh cưới ở biển, gói 30 - 40 triệu, vì cả đời có một lần nên tôi cũng muốn thuê 2 bộ váy cưới để thay hôm làm lễ. Thú thật kinh tế hai đứa khá ổn, với mức đó không phải là to tát gì. Thế nhưng Hải phản ứng, anh bảo tôi quá lãng phí. Chỉ cần 10 triệu chụp gần là được rồi. Tôi không nghe, Hải nói nếu tôi còn muốn chụp bộ ảnh 30 - 40 triệu thì sẽ không đi trăng mật nữa, trong 2 năm liền cũng đừng nghĩ tới chuyện đi chơi bời ở đâu.

huy-hon.01

 Vậy mà chỉ vì chút giận dỗi, anh kiên quyết hủy hôn

Rồi đám cưới cần gì phải 2 bộ, diện cho ai xem là đú đớn. Nghe từ đấy của anh, tôi ức quá nên đã cãi lại, tôi bảo anh là đồ ki bo, kẹt xỉ.

Sau hôm đấy, dù rất tức nhưng về nghĩ lại, tôi cũng quyết định sẽ xuống nước, cưới đến nơi rồi, vì chuyện này sứt mẻ cũng không hay, nhưng chờ mãi chẳng thấy anh gọi điện liên lạc gì, tôi gọi cho anh cũng không được, sang tìm thì anh tránh mặt.

Sau đó 4 ngày, anh hẹn gặp tôi rồi nói chia tay. Anh bảo anh suy nghĩ kỹ rồi, cảm thấy chúng tôi không phù hợp, tính nết, quan điểm sống hai đứa quá khác biệt, lấy nhau về cũng làm khổ nhau mà thôi.

Tôi choáng váng, níu kéo nhưng anh không đồng ý. Tôi hận lắm, đi cùng nhau đến tận thời điểm này rồi mà anh nỡ phũ phàng với tôi như vậy... Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link