Gã đàn ông vác kiếm chém liên tiếp vào một bảo vệ Điện máy xanh khiến nạn nhân gục ngay trước cửa hàng

( PHUNUTODAY ) - Thấy một nam bảo vệ đứng ở trước cửa hàng Điện máy xanh, gã đàn ông đã lao đến rồi dùng kiếm chém tới tấp.

Sáng nay (1/8) ở thị trấn Liên Quan (huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã xảy ra vụ việc một nhân viên bảo vệ Điện máy xanh bị một đối tượng chém gục.

Được biết, đối tượng chém bảo vệ có tên Trần Tuấn Anh (40 tuổi, ở thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội).  

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, một người đàn ông đã cầm theo một thanh kiếm rồi chém tới tấp vào một nhân viên bảo vệ ở cửa hàng Điện máy xanh (ngã 3 thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Sự việc quá bất ngờ khiến nhân viên bảo vệ không kịp chống trả lại nên vội vàng bỏ chạy. Thấy vậy, đối tượng này đã đuổi theo chém liên tiếp vào người nạn nhân. Phát hiện sự việc, 2 người trong cửa hàng vội vàng chạy ra nhưng không thể khống chế được đối tượng nên đành bất lực bỏ chạy.

Mãi đến khi thấy nam bảo vệ ngã gục xuống đường thì người đàn ông này mới dừng tay, bỏ lại con dao lại hiện trường.

Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa nam bảo vệ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng nguy kịch. 

Về phía đối tượng, sau khi gây án, người này đã đến cơ quan Công an huyện Thạch Thất đầu thú. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn