Bị trai lạ cưỡng hôn khi đi chơi về khuya, nhưng phản ứng của cô gái mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đi chơi về muộn, cô gái bất ngờ bị một nam thanh niên lao tới ôm hôn và có những hành động sàm sỡ ngay trước cửa nhà trọ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên "biến thái" đã có hành động sỗ sàng với một nữ sinh viên.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 20/2, tại làng Đại học Thủ Đức, ĐHQG TPHCM. Khi đó nữ sinh viên xuống xe buýt thì đi bộ về khu trọ nằm sau Ký túc xá khu A (KTX ĐHQG TP.HCM).

Clip: Cô gái bị kẻ "bệnh hoạn" sàm sỡ ngay trước cửa nhà trọ.

Trong lúc nữ sinh này vừa mở cửa chính của khu nhà trọ vào bên trong rồi kéo lại chuẩn bị khóa thì có một nam thanh niên mặc đồ đá banh màu cam, trên áo in số 11, đeo kính, tóc xoăn, độ tuổi khoảng 20-22 tuổi đi bộ tới nói là ở trong khu trọ mà không có khóa, nhờ bạn nữ mở cửa.

Sau đó, nữ sinh liền mở cửa ra thì bất ngờ bị nam thanh niên lao tới ôm hôn và có những hành động sàm sỡ phản cảm. Ngay lập tức, nữ sinh này phản ứng quyết liệt nên nam thanh niên đã bỏ chạy.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc bởi hành động "biến thái" của nam thanh niên trong đoạn clip. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ sinh nên nhờ đến sự can thiệp của lực lượng chức năng để bảo vệ sự an toàn của chính bản thân mình.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi cho đi nhờ xe ở đường hầm Kim Liên.

Đoạn đường hầm Kim Liên.

Đoạn đường hầm Kim Liên.

Câu chuyện được cô gái T.A chia sẻ, “Ngày cuối tuần vừa qua, khoảng 13g, mình đi qua đường hầm Kim Liên. Lúc đó trời đang mưa nên mình mặc áo mưa. Bắt đầu đi vào đường hầm, mình thấy một thanh niên cao to, ăn mặc lịch sự, quần vài đen, áo sơ mi, đeo kính. Người đó khoảng chừng 32-35 tuổi, quần áo có một chút bẩn. Người đó gọi: Chị ơi. Mình đã đi vụt qua nhưng nghĩ thế nào lại tấp xe vào bên phải đường vì nghĩ rằng họ đang gặp khó khăn gì trong lúc trời mưa thế này.

Thế nhưng, chính cái tính thương người lại hại mình. Hắn bảo: Cho em ngồi nhờ lên phố Tây Sơn. Em về nhà thay quần áo để đi làm. Em bị ngã xe nên đã đi gửi xe rồi. Mình đã đồng ý cho hắn lên xe. Lên xe, hắn chui vào áo mưa của mình ngồi và nói: Chị để túi ra đằng trước giúp em. Lúc đó, mình còn nghĩ hắn là người lịch sự, biết ý vì mình đang định bỏ ra đằng trước do sợ móc túi. Vừa nổ máy đi, mình thấy cái gì âm ấm mềm mềm chạm vào lưng mình. Rồi cảm giác cạp quần của mình bị kéo ra. Tiếp đến, tay hắn cứ ôm eo mình, ở chính dưới cạp quần. Mình đã hét lên: Không được đụng vào người, ngồi dịch ra. Mình quát 3 lần như thế.

Lúc đi ra khỏi hầm, mình tấp xe vào lề và quát yêu cầu người này xuống xe. Người này cứ ơ ơ sao thế ạ kiểu vẻ rất ngây thơ. Rồi hắn bắt đầu vòng tay ra trước, cho tay xuống dưới phần khóa quần mình. Lúc đó mình tỉnh táo giữ tay hắn lại rồi hét lên. Hắn xuống xe mà mặt vẫn tỉnh bơ. Mình lấy tay đấm cho hắn mấy cái và chửi "đồ bệnh hoạn". Lúc đó, không ai dừng xe lại cả. Thực sự, mình còn định dựng xe xuống đấm thêm cho hắn vài phát. Thế nhưng, tay mình yếu, mình biết làm thế cũng không ăn thua. Mình run kinh khủng. Lúc đó, mình chỉ muốn giết cái thằng bệnh hoạn đó”.

T.A cho biết, giờ cô mới hiểu tại sao kẻ bệnh hoạn đó lại chọn hầm Kim Liên thực hiện hành vi đồi bại của mình bởi xung quanh không có nhà dân, người qua đường cũng ít dừng lại nếu nghe tiếng kêu cứu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn