Phụ nữ ngoại tình thường yêu chồng hay nhân tình nhiều hơn? 3 người đàn bà tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Khi ngoại tình, đàn bà quan tâm đến chồng hay người yêu của họ? Đây là thắc mắc không phải ai cũng có thể giải đáp.

Cô Hường

Tôi tôn trọng người tình hơn chồng. Có người cho rằng tôi ngu ngốc vì không yêu chồng mình đích thực trong việc ngoại tình.

Tuy nhiên, hoàn cảnh của tôi khác với người khác. Kể từ khi tôi lấy chồng, anh ta đã liên tục ngoại tình với những người phụ nữ khác. Dù tôi đã tha thứ cho anh vài lần, nhưng anh vẫn không chịu hối hận và tiếp tục ngoại tình một cách tàn nhẫn mà không quan tâm đến cảm xúc của tôi.

1

Tôi mới 32 tuổi, không thể chấp nhận và chịu đựng mãi. Khi tôi nói với anh về việc ly hôn, anh ta cùng gia đình không đồng ý. Vì vậy, trong trường hợp này, tôi chỉ có thể tìm sự an ủi bên ngoài hôn nhân.

Người tình của tôi cũng là người đàn ông đã có gia đình. Anh ta rất tốt với tôi và sẽ không bao giờ cưới tôi. Tôi cũng không bao giờ nghĩ đến việc kết hôn với anh ta. Cuối cùng, mối quan hệ của chúng tôi chỉ phù hợp với việc là người tình.

Lý do tại sao tôi coi trọng người tình hơn chồng là vì anh ta đã đem lại cho tôi sự an ủi tinh thần khi cuộc sống của tôi rơi vào khủng hoảng, để trái tim tôi không còn đơn độc, để tôi hiểu rằng trong những thời điểm khó khăn, chúng ta cần có một người đồng hành.

Khi ngoại tình, người đàn bà coi người yêu quan trọng hơn chồng là bởi vì cô ấy đã hoàn toàn thất vọng về chồng của mình.

Cô Chu

Tôi họ Chu. Vợ chồng tôi đã kết hôn vì sự mai mối của người lớn và không có tình cảm. Cuộc sống hằng ngày của chúng tôi cũng không có tiếng nói chung. Tôi cảm thấy như đang sống trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, và vì vậy, tôi không thể tránh khỏi việc ngoại tình.

3

Khi tôi bắt đầu ngoại tình, tôi cảm thấy như rơi vào một cái bẫy, bởi bất cứ điều gì tôi làm với người tình đều mang lại cảm giác ngọt ngào. Tôi tin rằng anh ta quan trọng hơn chồng tôi, vì anh ta đã chiếm trọn trái tim tôi.

Nhưng sau ba năm, cả hai đã thay đổi. Trong mắt tôi, người tình không còn lãng mạn và dịu dàng như trước, còn trong mắt chồng tôi, tôi chỉ là một người vợ trên giấy tờ. Dường như khi ở bên chồng hay người tình, chúng tôi đều mất đi sự tươi mới và nồng nàn.

Cuối cùng, tôi và người tình quyết định dừng lại cùng một lúc và chấm dứt mối quan hệ. Vài tháng sau đó, anh ta muốn tôi đi chơi, nhưng tôi từ chối và anh ta chặn liên lạc với tôi.

Tôi suy nghĩ rằng dù người tình có tốt với tôi đến đâu, anh ta vẫn là chồng của người khác và tôi không thể thỏa mãn những ham muốn ích kỷ của anh ta. Tôi hiểu rằng đối với phụ nữ ngoại tình, người yêu sẽ quan trọng hơn, nhưng khi biết được bộ mặt thật của người tình, người chồng sẽ trở nên quan trọng hơn tình yêu.

Cô Thảo

Tôi quan tâm đến người yêu của mình nhiều hơn, vì anh ta khiến tôi tìm lại được cảm giác yêu thương. Trong khi đó, chồng tôi thì ngày nào cũng vô hồn, sống với anh ta đúng là một sự dằn vặt. Tôi đã suy nghĩ đến việc ly hôn, nhưng con của tôi vẫn quá nhỏ.

786432_422693501591188_119470528

Tôi và người yêu đã quen biết nhau hơn 3 năm, tình cảm giữa chúng tôi rất tốt. Tôi yêu anh ta rất nhiều, vì anh ta luôn tốt với tôi, không chỉ khiến tôi cảm thấy yêu thương mà còn luôn bên tôi mọi lúc mọi nơi.

Anh ta muốn tôi ly hôn để chúng tôi có thể đến với nhau một cách chân thật hơn, nhưng tôi không thể quên đi gia đình của mình. Tôi đang định chờ đến khi con lớn hơn thì mới ly hôn được. Tôi hiểu rằng tìm được một tình yêu thực sự đích thực là rất khó, và tôi rất trân trọng những khoảnh khắc đó.

Trong một mối quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, nếu người yêu có thể đáp ứng được nhu cầu của một người phụ nữ thì tất nhiên anh ta sẽ quan trọng hơn chồng. Tuy nhiên, điều này không có liên quan gì đến sự ngu ngốc, vì đó là lựa chọn của mỗi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link