Vợ khôn là nắm vững 3 chân lý để khiến chồng lúc nào tôn thờ mình, hôn nhân hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Có gia đình rồi phụ nữ sẵn sàng mua những thứ đắt tiền cho chồng con nhưng bản thân mình thì lại tiếc rẻ. Phụ nữ hãy nhớ, quá chu đáo với chồng con chưa chắc chồng đã cảm kích, biết ơn. Hãy nhớ dù như nào cũng phải chăm chỉ làm đẹp, phụ nữ phải thương lấy mình trước khi thương người khác.

1. Chăm chút cho ngoại hình của mình

Lúc độc thân thì phụ nữ rất chăm chỉ làm đẹp, nhưng khi có chồng rồi thì nhiều người thường nghĩ chẳng cần phải làm đẹp nữa. Mặt khác cũng vì gánh nặng cơm áo, gạo tiền, rồi lại bận bịu chăm sóc con cái nên phụ nữ không còn nhiều thời gian để chăm sóc cho chính mình nữa.

Có gia đình rồi phụ nữ sẵn sàng mua những thứ đắt tiền cho chồng con nhưng bản thân mình thì lại tiếc rẻ. Phụ nữ hãy nhớ, quá chu đáo với chồng con chưa chắc chồng đã cảm kích, biết ơn. Hãy nhớ dù như nào cũng phải chăm chỉ làm đẹp, phụ nữ phải thương lấy mình trước khi thương người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Yêu thương, chăm sóc cho bố mẹ chồng

Phụ nữ lấy chồng rồi thì hãy yêu thương, chăm sóc cho bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ của mình. Bất cứ người đàn ông nào cũng sợ cảnh vợ và mẹ mâu thuẫn. Bởi đây là lý do khiến nhiều cặp vợ chồng ly hôn dù vẫn còn yêu. Là phụ nữ hãy hiểu chồng ra ngoài đi làm vất vả thì mình phải ở nhà chăm sóc, hiếu thảo với bố mẹ chồng.

Khi thấy bạn tốt với bố mẹ của anh ấy thì chắc chắn là anh ấy cũng sẽ đối xử tốt với bố mẹ vợ. Có như vậy thì hôn nhân mới bền vững được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ đừng kéo chồng về phe mình để chống đối mẹ chồng. Hãy biết cách lấy lòng chồng bằng việc yêu thương cha mẹ chồng.

3. Thấu hiểu, bao dung với chồng

Không chỉ riêng phụ nữ mong muốn chồng hiểu mình mà ngược lại thì đàn ông họ cũng rất mong vợ có thể thấu hiểu, bao dung cho mình. Nhiều bà vợ lúc nào chỉ biết trách móc, đòi hỏi từ chồng. Nhưng lại không hề biết rằng chính điều đó càng đẩy chồng ra xa hơn và khiến anh ấy tìm cách đi ngoại tình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn