Phụ nữ phúc hậu, phú quý, vượng phu chẳng lo một đời không được phúc báo nếu có đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết 1 người phụ nữ có tốt số, có hạnh phúc hay không, chỉ cần nhìn vào điều này sẽ rõ.

Đàn bà tốt số hay không, chỉ cần nhìn vào hành động cử chỉ là có thể thấy

Tại sao?

Cử chỉ hành động là cơ sở để chúng ta đánh giá thân phận, phẩm hạnh của con người chứ chưa cần đến người đó phải mở lời.  

Cổ ngữ Trung Quốc có câu: "Người đàn bà phải bồi dưỡng cho người đàn ông của mình thành bậc thánh hiền chứ không phải bồi dưỡng cho anh ta trở thành kẻ cầm thú đam mê nhục dục."

Câu nói này nghe có vẻ không được nhã nhặn nhưng vô cùng chân thực. Người đàn bà cần phải học cách lo vun vén, sống tiết chế. Tại sao lại như vậy? Bởi lẽ họ chính là người có thể quyết định đến sự hưng bại của cả một gia đình. 

Bản thân người phụ nữ có thể kiểm soát được hành động cử chỉ của mình cũng cho thấy họ là người có nội hàm, chăm chút nội tâm.

Phụ nữ càng lương thiện càng có hậu phúc

Tâm địa lương thiện là bản tính mà mỗi người nên có.

Đồng thời, lương thiện còn đem đến nhiều phúc báo cho một người. Thuận theo việc con người dần dần lớn lên thì bản tính ban đầu của mỗi người cũng bị ảnh hưởng.

Phúc báo lớn hay nhỏ của bản thân mỗi người phụ nữ thường thường sẽ được hiển lộ rõ nhất ở mỗi hành vi, lời nói trong cuộc sống hàng ngày. Khi nói chuyện, tiếp xúc với người phụ nữ có tu dưỡng, người nghe có thể cảm nhận thấy rằng, họ nói không nhiều lắm nhưng từng lời đều là trí tuệ, từ ngữ không nhiều lắm nhưng mỗi từ đều tựa như châu ngọc.

Phụ nữ tao nhã, không nhất định thể hiện ở vẻ đẹp trang điểm bên ngoài mà là toát lên một vẻ đẹp có sức hút mị lực từ bên trong.

Người có phúc báo lớn có một đặc điểm rất dễ nhận thấy, đó chính là thiền định. Không dễ bị gió bão thổi bay, không dễ bị căng thẳng, lo âu, thái độ luôn là bao dung, thản nhiên, những thứ đó đều là thiền định. Người không có phúc báo, không thể ngồi yên thì sắc thân đều không sạch sẽ, rất khó để khai mở trí huệ.

Phúc báo đến từ nỗ lực của chính bản thân

Phuoc-Bao

Rất nhiều người đi tìm việc làm hoặc kết hôn, điều xem trọng đều là tiền tài. Tại sao lại xem trọng tiền tài chứ, nguyên nhân sâu xa chính là do họ thích hưởng thụ, không muốn chịu khổ. Có nhiều bạn nữ ngay từ nhỏ đã được mọi người trong gia đình đã dạy bạn rằng, “con phải kết hôn với một người có tiền”.

Phúc báo một người đến từ đâu, đến từ người chồng giàu có của bạn sao? Hay là đến từ vị lãnh đạo giàu có của bạn? Tất cả đều không phải, chính là đến từ bản thân bạn. Rất nhiều người cảm thấy rằng, tôi sẽ đợi để kết hôn với một người giàu có, tìm một công việc có thể kiếm thật nhiều tiền, hoặc đột nhiên trúng xổ số, tôi sẽ có thể hưởng thụ phúc báo rồi.

Điều này cho thấy sự u mê của người đó. Bởi vì u mê nên mới cảm thấy phúc báo đến từ bên ngoài, là từ trên trời rơi xuống, là do vô ý gặp được. Thực chất phúc báo đến từ sự nỗ lực của chính bản thân bạn.

Vì đâu một người trở nên giàu có, đó là do nội tâm của cô ta rất phong phú, rất biết đủ, biết trân trọng mọi thứ. Dần dần ông trời sẽ cho cô ta phúc báo. Bởi vì bất cứ thứ gì mà thiên thượng ban cho chúng ta, dù là thứ cao quý như kim cương hay những thứ xem ra có vẻ thấp kém như cái cây ngọn cỏ. Đều là để chúng ta biết quý trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link